An ninh hình sự

Thái Bình: Bắt đối tượng nửa đêm bịt mặt rút súng bắn người

11/09/2019, 12:42

Nửa đêm 1 nam thanh niên đội mũ màu đen, bịt khẩu trang kín mặt đi đến trước cửa nhà rút súng bắn thẳng vào anh Lực.

img
Anh Lực bị đối tượng bịt mặt xông vào bắn

Ngày 11/9, Công an tỉnh Thái Bình cho biết: Bằng các biện pháp nghiệp vụ, hồi 17h, ngày 10/9/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu, sinh năm 1995, trú tại thôn Lục Nam, xã Thái Xuyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. (Vũ Ngọc Hiếu đã được Công an huyện Đông Hưng đưa vào diện quản lý nghiệp vụ).

Hiếu là đối tượng đã dùng súng bắn anh Phạm Văn Lực, sinh năm 1977 ở xã Minh Châu, huyện Đông Hưng. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra lệnh khám xét nhà ở của Hiếu và thu được 1 khẩu súng nghi là đối tượng đã dùng để bắn anh Lực vào ngày 9/9/2019 tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Trước đó, khoảng 23h ngày 9/9/2019, tại nhà của anh Nguyễn Bá Quang, sinh năm 1977 ở thôn Đông Khê, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng xảy ra mâu thuẫn giữa một số người trong đó có anh Phạm Văn Lực.

Sau mâu thuẫn cãi chửi nhau mọi người giải tán thì đến 23h30 anh Lực thấy 1 nam thanh niên đội mũ màu đen, bịt khẩu trang kín mặt đi đến trước cửa nhà rút súng. Anh Lực thấy vậy bỏ chạy vào trong nhà thì bị bắn 3 phát, trong đó 1 phát trúng vào lưng làm Lực bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.