Xã hội

Thái Bình: Chỉ huy đội thợ kè bãi lở đê sông Hữu Hóa bị sét đánh tử vong

28/05/2023, 15:29

Trong cơn dông sáng 28/5, 1 người đàn ông bị sét đánh tử vong khi đang chỉ huy đội thợ xây dựng kè bãi lở của đê sông Hữu Hóa (Thái Bình).

Ngày 28/5, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Thuỵ Hưng (huyện Thái Thuỵ, Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc một người đàn ông bị sét đánh tử vong trong cơn dông sáng cùng ngày.

img

Trong cơn dông sáng 28/5, trong lúc chỉ huy đội thợ xây dựng kè bãi lở của đê sông Hữu Hóa (Thái Bình), một người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thông tin ban đầu, sáng 28/5, khi đội thợ khoảng 10 người đang xây dựng kè bãi lở của đê sông Hữu Hóa thuộc địa phận xã Thuỵ Hưng thì cơn dông ập đến.

Ông T.V.H (SN 1974, quê xã Tân Lễ, huyện Hưng Hà, Thái Bình), là chỉ huy việc xây dựng công trình trên, không may bị sét đánh tử vong tại chỗ.

Gần đó, một người đàn ông trên chiếc tàu chở đá đã cập bến cũng bị sét đánh bị thương, được mọi người đưa tới bệnh viện, hiện sức khoẻ đã dần ổn định. Vị trí tàu chở đá cách nơi ông H. gặp nạn khoảng 30m.

"Thời điểm xảy ra sự việc, các thợ đứng cách nhau. Một người thợ đứng cách ông H. khoảng 10m bị ngã nhưng rất may không để lại thương tích. Nhận được tin báo chính quyền xã Thụy Hưng và các lực lượng chức năng có mặt kịp thời, làm các thủ tục pháp y theo quy định", lãnh đạo UBND xã Thụy Hưng cho biết.

Đến 13h30 ngày 28/5, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân bị sét đánh về cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.