Đời sống

Thái Bình: Cụ bà tử vong trong nhà tắm, nhiều ngày sau gia đình mới biết

08/07/2022, 12:38

Bà N.T.K sống một mình và thường xuyên uống rượu. Sau vài ngày không gặp, người con trai tìm thì phát hiện cụ bà tử vong trong nhà tắm

Ngày 8/7, một lãnh đạo UBND xã Mỹ Lộc (Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ cụ bà tử vong trong nhà tắm nhiều ngày mới được người thân phát hiện.

Cụ thể, sáng 6/7, con trai bà N.T.K (76 tuổi, trú tại xóm chài, thôn Vũ Biên, xã Mỹ Lộc, H.Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) phát hiện bà K. tử vong trong nhà tắm tại nhà riêng trong trạng thái đang phân hủy.

img

Thi thể trong nhà tắm (Ảnh minh họa)

Vị lãnh đạo xã cho biết, bà K. có chồng là thương binh, qua đời từ gần 10 năm trước. Ba năm trước, một người con trai của bà cũng qua đời vì bệnh ung thư khiến bà chán nản.

Từ đó bà K. thường xuyên uống rượu và sống một mình. Tính cách của bà cũng trở nên cáu bẳn, khó chịu nên khoảng cách giữa bà và các con, cháu ngày càng xa cách.

Các con của bà đều đi làm tại các công ty, không ở gần nhà nên bận rộn, ít có thời gian qua thăm mẹ.

Ngày 6/7, sau vài ngày không thấy mẹ, một người con trai đến nhà bà K. phát hiện bà tử vong tại nhà tắm cách nhà hơn 10 m.

Lực lượng chức năng có mặt để làm rõ nguyên nhân tử vong của bà K.

Kết quả giám định cho thấy bà K. chết do đột tử. Thi thể bà K. sau đó được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ theo thủ tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.