Xã hội

Thái Bình: Đang thi công, mái nhà bất ngờ đổ sập khiến 4 người thương vong

21/08/2020, 14:56

Đang thi công hoàn thiện một phần mái tầng 2 ngôi nhà của một hộ dân, phần vỉ ruồi bất ngờ sập gãy khiến 4 thợ xây rơi xuống đất.

img
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Lãnh đạo UBND xã Hồng Việt (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) vừa xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 4 người thương vong. Trong đó, 2 người được xác định đã thiệt mạng, 2 người còn lại bị thương rất nặng hiện vẫn đang được cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 20/8, một tốp thợ xây 4 người đang thi công hoàn thiện phần mái tầng 2, nhà của ông Nguyễn Quang Phóng (63 tuổi, trú tại thôn Quán Thôn, xã Hồng Việt) thì bất ngờ phần vỉ ruồi (phần rìa mái) trên độ cao khoảng 8 m sập gãy khiến cả tốp thợ xây 4 người bị rơi xuống đất.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một người chết tại chỗ, một người chết sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và 2 người thợ khác hiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình và Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội trong tình trạng đa chấn thương.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho hay, hiện lực lượng thanh tra Sở đang cùng các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.