Đời sống

Thái Bình: Đang tưới cây, 2 vợ chồng bị điện giật tử vong

21/07/2019, 19:08

Trong lúc tưới cây, thấy chồng ngất ngã ra sân, người vợ tưởng chồng bị trúng gió nên chạy đến cứu thì bị điện giật khiến cả 2 vợ chồng tử vong.

img
Ảnh minh họa

Ngày 21/7, ông Phạm Đăng Ngạc - Chủ tịch UBND xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ điện giật thương tâm, khiến 2 vợ chồng tử vong.

Danh tính 2 vợ chồng nạn nhân là ông Nguyễn Văn Ph. (SN 1962) và bà Phạm Thị Ph. (SN 1960), trú tại thôn Phấn Dũng, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Theo đó, chiều tối ngày 20/7, tại nhà ông Ph. ở thôn Phấn Dũng, xã Đông Sơn, khi đang cầm ống nước để tưới cây và tắm cho chó thì ông Ph. bất ngờ bị điện giật ngất rồi ngã ra sân. Nghĩ chồng bị trúng gió, bà Ph. vợ ông Ph. liền chạy đến để cứu chồng thì cũng bị điện giật, ngất đi.

Đến lúc hàng xóm phát hiện sự việc thì ông Ph. đã tử vong, còn bà Ph. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng nhưng cũng tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Hưng đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.

Qua điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 vợ chồng ông Ph. là do bị điện giật.

Theo cơ quan chức năng, dây điện ở khu vực chuồng gà nhà ông Ph. bị chuột cắn dẫn đến bị hở, điện theo đó truyền qua những vật dụng kim loại từ chuồng gà xuống đất, khi gặp nguồn nước phun tưới cây, nguồn điện đã truyền dẫn đến người ông Ph khiến nạn nhân bị điện giật tử vong tại chỗ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 vợ chồng xấu số cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.