An ninh hình sự

Thái Bình: Điều tra vụ thiếu nữ bị nhóm bạn tra tấn, lột đồ rồi quay clip

image

Cơ quan công an đang điều tra vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên tra tấn dã man rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Ngày 25/7, Công an tỉnh Thái Bình thông tin, Công an huyện Hưng Hà đang tạm giữ nhóm thanh niên nghi vấn tham gia tra tấn, làm nhục một thiếu nữ quê Thanh Hóa rồi quay video, đăng hình ảnh lên mạng xã hội.

Trước đó, vào sáng 24/7, Công an huyện Hưng Hà nhận tin báo về việc một thiếu nữ đang bị nhóm thanh niên nam nữ giam giữ và đánh đập, làm nhục rồi quay video đăng tải lên mạng xã hội.

img

Cô gái trẻ bị nhóm bạn tra tấn dã man

Clip thể hiện một cô gái đang ngồi trên giường uống hộp sữa thì một số phụ nữ vừa chửi bới với những lời lẽ tục tĩu vừa cầm dép đánh liên tiếp vào mặt và đầu khiến nạn nhân bị chảy máu mũi. Tiếp đó, một người túm tóc lôi nạn nhân xuống để cả nhóm tiếp tục hành hạ.

Chưa dừng lại ở đấy, nhóm này còn lấy khăn nhét vào miệng và dùng dao lam cắt tóc của nạn nhân. Nạn nhân còn bị những kẻ này bắt tự cởi hết quần áo để chụp ảnh, quay video.

img

Thiếu nữ bị nhóm bạn lột quần áo, quay clip và nhét khăn vào mồn

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hưng Hà điều động lực lượng rà soát địa bàn và nhanh chóng tìm ra địa chỉ và đưa nhóm thanh niên tra tấn cô gái về trụ sở lấy lời khai.

Khi lực lượng công an đến hiện trường, cô gái bị tra tấn không có mặt. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được nạn nhân đưa về cơ quan công an lấy lời khai bước đầu, sau đó đưa nạn nhân đến bệnh viện thăm khám.

Clip cô gái trẻ bị nhóm bạn tra tấn, hành hung

Được biết, nạn nhân quê ở Thanh Hóa, từng ra Hải Phòng tìm việc làm trong các quán karaoke thì quen biết với nhóm thanh niên trên. Các thanh niên trong nhóm này khoảng 16-18 tuổi.

Khi Hải Phòng dừng hoạt động các quán karaoke để phòng chống dịch Covid-19, nạn nhân cùng nhóm thanh niên này về làm trong một quán karaoke tại thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Do mâu thuẫn cá nhân nên nhóm thanh niên này đã có những hành động tra tấn, làm nhục nạn nhân rồi quay video đăng tải lên mạng xã hội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.