An ninh hình sự

Thái Bình: Giải cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử

01/12/2017, 19:14

Một phụ nữ trèo qua lan can cầu Bo với ý định tự tử đã được lực lượng chức năng giải cứu.

TB121

Lực lượng chức năng vận động, thuyết phục chị Nh.

Chiều 1/12, Trung tá Phạm Văn Chinh - Trưởng công an phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 (PC64), Công an tỉnh Thái Bình đã thuyết phục và giải cứu thành công một phụ nữ có ý định nhảy từ cầu Bo xuống sông Trà Lý tự tử.

Theo đó, khoảng 10h30 ngày 1/12, Công an phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình nhận được tin báo của người dân về trường hợp một phụ nữ đã trèo qua lan can cầu Bo (còn gọi là cầu Độc Lập) thuộc địa phận phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình, có ý định tự tử.

Nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Diệu kết hợp với lực lượng Cảnh sát 113 (PC64), Công an tỉnh Thái Bình có mặt tại hiện trường, cùng với quần chúng nhân dân thuyết phục, vận động người phụ nữ này từ bỏ ý định tự tử.

Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa người phụ nữ nói trên về trụ sở Công an phường Hoàng Diệu làm công tác tư tưởng, động viên. Qua xác minh, được biết người phụ nữ nói trên tên là Hà Thị Nh. (SN 1982, trú tại xã Đông Hòa, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã liên lạc với gia đình và người thân của chị Nh. đến làm thủ tục đưa chị Nh. về nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.