Điều tra

Thái Bình: Khởi tố giáo viên có hành vi dâm ô với nữ học sinh lớp 4

25/02/2022, 22:10

Công an huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Bá Nghị để điều tra, làm rõ hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Chiều 25/2, trao đổi với báo chí, ông Phạm Hữu Thắng, Chủ tịch UBND xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình cho biết, một giáo viên trường tiểu học An Vinh vừa có hành vi vi phạm đạo đức người giáo viên.

Ngay sau đó, trường tiểu học An Vinh đã tạm đình chỉ việc giảng dạy của giáo viên Nguyễn Bá Nghị để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an.

img

Trường tiểu học An Vinh nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Mai Tú - Báo Nhân dân)

Thông tin ban đầu, sáng 16/2/2022, trong tiết học môn tiếng Anh lớp 4 ở trường tiểu học An Vinh, ông Nguyễn Bá Nghị (SN 1977), là giáo viên nhà trường có hành vi sàm sỡ, sờ soạng chỗ nhạy cảm của học sinh T.T.N, 10 tuổi.

Sau đó, cháu T.T.N tỏ ra hoảng loạn, bối rối, có dấu hiệu bất ổn về tinh thần. Gia đình gặng hỏi mãi thì cháu mới thuật lại hành động thú tính của ông Nghị.

Quá bức xúc trước hành vi suy đồi đạo đức của một giáo viên, gia đình cháu đã gửi đơn tố cáo lên xã.

Theo Công an xã An Vinh, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, lực lượng chức năng đã xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên và tiến hành điều tra, làm rõ.

Khai nhận ban đầu tại cơ quan Công an, ông Nghị thừa nhận đã thực hiện hành vi với cháu N. trong tiết học và cam kết đây cũng là lần đầu tiên thực hiện hành vi đáng xấu hổ này.

Cũng theo Công an xã An Vinh, vụ việc sau đó được chuyển lên Công an huyện Quỳnh Phụ thụ lý, điều tra theo quy định.

Hiện nay, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Bá Nghị để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.