Điều tra

Thái Bình: Khởi tố người đàn ông 60 tuổi dâm ô bé 13 tuổi

11/04/2017, 19:27

Ông già 60 tuổi ở Thái Bình nhiều lần xâm hại, dâm ô với bé gái 13 tuổi.

doi-tuong-dam-o-tre-em-1491891843963

Ông già 60 tuổi ở Thái Bình nhiều lần xâm hại, dâm ô với bé gái 13 tuổi. Ảnh Dân trí

Theo VOV, sáng nay 11/4,  công an TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm rời khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Tuyên (60 tuổi, trú tại thôn Phú Lạc, xã Phú Xuân, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về tội danh “dâm ô với trẻ em”.

Trước đó vào tháng 3/2017, ông Tuyên có hành vi sờ mó vùng kín của bé N. (13 tuổi, học sinh lớp 6), sau đó cho kẹo và dụ N. không được nói với ai.

Từ đó, ông Tuyên tiếp tục xâm hại cháu N nhiều lần. Vụ việc chỉ được phát hiện từ ngày 1/4, khi cháu N. lại đạp xe một mình đến nhà ông Tuyên chơi và tiếp tục bị ông này xâm hại, đồng thời yêu cầu kích dục. Sau khi thỏa mãn, ông Tuyên đi tắm. Do trước đó được ông Tuyên hứa sẽ cho điện thoại, N. ở ngoài cầm luôn điện thoại của ông này đến trường.

Cũng theo Vietnamnet,  tưởng N. ăn trộm điện thoại, ông Tuyên đến trường N. đòi, do bực tức vì bị đổ tội ăn cắp, N. đã kể với cô giáo về hành vi của ông ta. Ngay sau đó, gia đình N. đã làm đơn trình báo vụ việc với cơ quan công an và ông Tuyên bị bắt.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.