An ninh hình sự

Thái Bình: Mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm hóa chất đốt vợ bị thương nặng

24/08/2020, 10:53

Sau khi đốt vợ bị bỏng nặng phải đi cấp cứu tại Hà Nội, người chồng đã phi xe lên công an xã tự thú, khai nhận hành vi phạm tội.

img
Vụ việc gây xôn xao dư luận địa phương

Sáng 24/8, một lãnh đạo UBND xã Bình Nguyên (huyện Kiến Xương, Thái Bình) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc chồng đốt vợ bị bỏng nặng và đang được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

Theo đó, tối 23/8, anh Đ.N.H. (SN 1982, ở thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên) đã tẩm chất gây cháy (nghi là xăng) đốt vợ. Khi người vợ vùng vẫy chạy thoát thân ra ngoài kêu cứu, trên cơ thể vẫn đang bốc cháy. Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng ứng cứu, dập lửa trên cơ thể người vợ.

Sau khi gây ra sự việc, người chồng đã tự đi xe máy lên công an xã trình báo. Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Bình Nguyên báo cáo lên cấp trên, đồng thời có mặt tại hiện trường nắm bắt sự việc. Do anh H. cũng bị bỏng nên đã được đưa đi sơ cứu.

Theo thông tin ban đầu, người vợ bị bỏng khoảng 90% cơ thể, hiện đã được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia ở Hà Nội cấp cứu.

“Hiện chưa xác định được chất người chồng sử dụng đốt vợ là xăng hay dầu. Cơ quan chức năng đang lấy mẫu để giám định và khẳng định. Cơ quan công an đang làm việc để xác định nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên. Có thể nguyên nhân do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng", vị đại diện UBND xã Bình Nguyên nói.

Được biết, ở địa phương, hai vợ chồng anh H. đã có với nhau 3 người con, cháu lớn nhất năm nay học lớp 1. Trước đây, người chồng có đi lao động nước ngoài, sau khi về nước thì mở xưởng cơ khí ở quê làm việc. Người vợ ở địa phương khác về đây làm dâu, hàng ngày đi làm công nhân. Từ trước tới nay vợ chồng anh H. không có mâu thuẫn gì với người dân xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.