An ninh hình sự

Thái Bình: Nghi án con rể ngáo đá xuống tay sát hại mẹ vợ

21/11/2019, 09:44

Bước đầu, đối tượng khai do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay sát hại mẹ vợ.

img
Hiện trường vụ án

Khoảng 21h ngày 20/11, một người phụ nữ đã gọi cho bà Nguyễn Thị H. (SN 1971, ở thôn 2, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) nhưng không liên lạc được. Khi tìm gặp thì thấy cửa nhà bà H. khóa trái. Nghi ngờ có chuyện không hay, người phụ nữ này đã báo với chính quyền địa phương và cơ quan công an. Công an xã Thụy Lương tiến hành phá cửa và phát hiện bà H. đã tử vong dưới bể nước trong nhà. Thi thể có nhiều dấu vết tác động ngoại lực nghi bị sát hại.

Qua xác minh, sàng lọc đối tượng, nghi vấn tập trung vào Vũ Đức Bộ (30 tuổi, ở xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) là con rể của bà H. Ngay trong đêm 20/11, lực lượng công an đã tổ chức truy bắt và đã bắt được Bộ. Tại thời điểm bị bắt, Bộ có biểu hiện ngáo đá. Bước đầu Bộ khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay sát hại bà H.

Được biết, trước lúc chết, bà H. ở nhà một mình. Con gái bà H. lập gia đình cùng Bộ cách nay vài năm và có 2 người con. Bộ là đối tượng nghiện ma túy.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.