An ninh hình sự

Thái Bình: Người vợ bị chồng tẩm hóa chất đốt đã tử vong

07/09/2020, 11:56

Sau gần nửa tháng được các bác sỹ điều trị tích cực do bị chồng tẩm xăng đốt, chị Hương đã tử vong vào ngày 6/9.

img
Chị Hương tử vong sau nửa tháng điều trị

Trao đổi với PV sáng nay (7/9), ông Phạm Văn Nhự, Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên, cho biết nạn nhân Nguyễn Thị Hương (37 tuổi, trú xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình) bị chồng tạt xăng vào người châm lửa đốt đã tử vong sau khi được đưa về nhà vào tối 6/9.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 20h ngày 23/8, Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên) đi uống rượu về nhà thì bị chị Nguyễn Thị Hương (37 tuổi, vợ Huy) cằn nhằn nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tức giận, Đoàn Ngọc Huy tạt xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng toàn cơ thể.

Khi phát hiện chị Hương cố lao ra ngoài đường với lửa cháy trên người như ngọn đuốc, người dân lao tới dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo chính quyền địa phương.

Đoàn Ngọc Huy sau khi gây án cũng bị bỏng nhẹ và chủ động ra UBND xã Bình Nguyên để đầu thú.

Căn cứ lời khai và chứng cứ thu thập được, ngày 26/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Xương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Ngọc Huy để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội giết người.

Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Được biết, Huy làm nghề hàn xì tại nhà, còn chị Hương đi làm ở một công ty may. Vợ chồng chị Hương có với nhau 3 con (cháu lớn học lớp 1, cháu thứ 2 mới 4 tuổi và cháu thứ 3 mới 2 tuổi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.