Xã hội

Thái Bình: Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi ra bến xe buýt

20/07/2017, 18:40

Mọi nỗ lực trong việc tìm kiếm cháu H. bị mất tích từ ngày 18/7, tới nay vẫn chưa có kết quả.

Em Nguyễn Thị H trước khi mất tích

Em Nguyễn Thị H. trước khi mất tích

Ngày 20/7, ông Phạm Đức Hảo, Trưởng Công an xã Thái Nguyên, huyện Thái Thụy, Thái Bình xác nhận: “Tại địa phương vừa xảy ra sự việc nữ sinh H. bị mất tích. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi nỗ lực tìm kiếm từ phía gia đình, công an, chính quyền vẫn chưa có kết quả”.

Theo thông tin ban đầu, sáng 18/7, em Nguyễn Thị H. (SN 2003, trú tại thôn Bích Đoài, xã Thái Nguyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, vừa học hết lớp 9) rời nhà mà không thông báo cho gia đình biết. Thời điểm trên, H. đã mượn một chiếc xe đạp điện của hàng xóm rồi nhờ em M. (SN 2001, là bạn gần nhà) chở ra bến xe buýt thuộc Km1, QL37, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

Tới bến xe buýt H. bảo M. đi xe đạp điện về trả hàng xóm, còn bản thân thì lên ôtô đi đâu chưa rõ. Khi những người thân không thấy H. đâu, M. mới biết rằng bạn mình đi chơi xa mà không báo gia đình và tường thuật lại sự việc.

Trong 2 ngày 18 và 19/7, gia đình H. đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện vào số điện thoại mà H. mang theo nhưng không hề nhận được phản hồi dù điện thoại vẫn đổ chuông. Đến chiều 19/7, gia đình đã trình báo sự việc em H. mất tích đến Công an xã Thái Nguyên. Ngay sau đó, Công an xã Thái Nguyên đã thông báo lên hệ thống loa truyền thanh của xã, đồng thời báo cáo sự việc đến Công an huyện Thái Thụy để cơ quan này có những chỉ đạo cần thiết trong việc tìm kiếm em H.

Ông Phạm Đức Hảo cho biết, H. là con thứ 2 trong một gia đình có 3 chị em. Bố H. đi làm ăn trong miền Nam. Chị của H. thì đang theo học đại học trên TP.Thái Bình. Vào thời gian H. mất tích chỉ có nữ sinh này ở nhà vì mẹ H. đi đám cưới tại một tỉnh phía Nam và có đưa con út đi cùng.

Hiện tại, Công an huyện Thái Thụy đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tích cực tìm kiếm nữ sinh H.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.