Xã hội

Thái Bình: Tạm đình chỉ giáo viên để làm rõ mâu thuẫn khi dạy lái xe

Trường Trung cấp nghề GTVT tỉnh Thái Bình đã tạm đình chỉ đối với giáo viên Tô Chí Dũng để làm rõ việc mâu thuẫn với người tham gia giao thông.

img

Hình ảnh được cho là vụ tai nạn và ông Tô Chí Dũng tại cơ quan chức năng

Ngày 22/3, Trường Trung cấp nghề GTVT thuộc Sở GTVT Thái Bình có báo cáo số 139/BC-TCNGTVT về việc giáo viên để xảy ra mâu thuẫn với người tham gia giao thông trong quá trình dạy thực hành lái xe ngày 20/3.

Theo báo cáo, ngày 22/3, sau khi nghe Trưởng phòng Giáo vụ báo cáo sự việc mâu thuẫn xảy ra giữa giáo viên Tô Chí Dũng dạy thực hành trên xe 17B-0698 (có 5 học viên trên xe) và ông Bùi Xuân Hải cùng nhóm người trên xe ô tô 17A-093.73 tại địa phận xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Ban giám hiệu Trường Trung cấp nghề GTVT Thái Bình đã khẩn trương hội ý và triệu tập ông Tô Chí Dũng, yêu cầu ông Dũng báo cáo trung thực về sự việc và viết bản tường trình nộp Ban giám hiệu trước ngày 22/3.

Sáng ngày 22/3, Chi ủy, Ban giám hiệu đã triệu tập cuộc họp bất thường, thành phần gồm Chi ủy, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn và các cán bộ chủ chốt để tiến hành xử lý sự việc. Tại cuộc họp, tập thể đã thống nhất đề nghị Hiệu trưởng ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với giáo viên Tô Chí Dũng kể từ ngày 22/3.

Phân công ông Đặng Đình Đề (Phó Hiệu trưởng) thay mặt Nhà trường làm việc với các cơ quan chức năng để cập nhật thông tin, xử lý sự việc, báo cáo Hiệu trưởng.

Qua quá trình làm việc với Công an xã Vũ Ninh, được biết 8h30 ngày 22/3, Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khám nghiệm xe ô tô tập lái 17B-0698 và xe mô tô không biển số nằm phía trước xe tập lái. Kết quả xác định không có va chạm giao thông.

Phòng Giáo vụ đã yêu cầu 5 học viên trên xe 17A-0698 vào tối ngày 20/3 viết bản tường trình sự việc.

Căn cứ vào kết quả điều tra của Cơ quan chức năng, bản tường trình của các bên liên quan, Nhà trường sẽ tiến hành thành lập Hội đồng kỷ luật để Hội đồng xem xét áp dụng các hình thức kỷ luật đối với từng thành viên liên quan (nếu có vi phạm).

Hội đồng kỷ luật Nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc, kiên quyết không bao che, dung túng cho những hành vi sai trái của cán bộ giáo viên và học sinh.

Ngày 22/3, Sở GTVT Thái Bình đã ban hành văn bản yêu cầu báo cáo sự việc theo phản ánh của báo chí liên quan tới ông Tô Chí Dũng – giáo viên Trường Trung cấp nghề GTVT Thái Bình.

Trước đó, ngày 21/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc mâu thuẫn khi tham gia giao thông giữa một số người ngồi trên xe ô tô biển xanh phía trên ghi xe tập lái và nhóm người đi trên xe ô tô.

Chiếc xe được xác định của trường Trung cấp nghề GTVT Thái Bình, người dạy tập lái được xác định là ông Tô Chí Dũng, giáo viên dạy lái nhà trường.

Vụ việc sau đó được cơ quan chức năng giải quyết, lực lượng CSGT cũng xác định không có va chạm giao thông nên giao chơ công an địa phương xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.