Showbiz

Thái độ khó hiểu của GDucky khi thành Á quân Rap Việt, không phục kết quả?

15/11/2020, 06:30
image

Biểu cảm của GDucky khi được trao giải Á quân của Rap Việt khiến nhiều người cho rằng anh đang hậm hực, không phục, sốc vì kết quả.

img
Biểu cảm khó hiểu của GDucky khi nhận giải Á quân Rap Việt

Đêm chung kết 2 của Rap Việt mùa đầu tiên vào tối 14/11 đã tìm ra chủ nhân ngôi vị cao nhất. Đó là thí sinh Dế Choắt của đội HLV Wowy. Giành ngôi Á quân là Gducky, thí sinh đội HLV Karik. Cả hai đều nhận được số phiếu bình chọn 3/8 từ huấn luyện viên và giám khảo, nhưng vì sở hữu lượt bình chọn từ khán giả cao hơn, Dế Choắt đã đăng quang Quán quân.

Đáng chú ý, khi trao giải thưởng, một khoảnh khắc của Gducky đã gây nhiều tranh cãi. Sau khi gạt nước mắt vì niềm vui và xúc động, có lẽ cảm thấy hội trường khá im ắng nên nam rapper này đã khuấy động bầu không khí khi gọi to tên của mình và khán giả lập tức hưởng ứng, hô vang tên của Á quân. Kế đó, biểu cảm của Gducky lại có vẻ là thái độ cau có và hậm hực. Điều này nhanh chóng gây tranh cãi.

Nhiều ý kiến cho rằng, nam rapper chỉ đang muốn cho khán giả thấy rằng mình không sao, hô vang tên của bản thân để lấy lại tinh thần cũng như xả hết những áp lực. Đồng thời, có thể anh đang muốn an ủi bản thân mình, cũng như động viên những khán giả đã ủng hộ anh.

Tuy nhiên, không ít quan điểm bày tỏ sự thất vọng với thái độ khó hiểu này. “Thua về thái độ. Nhìn cục súc lắm. Hậm hực cái gì rồi còn tự gọi tên mình. Hám danh vọng, thích hơn thua, mới tý tuổi”, “Xem tới khúc đó hết hồn”, “chắc GDucky về coi lại cũng thấy hối hận lắm. Kiểu hụt hẫng xong không làm chủ được bản thân, không biết mình đang làm gì”, “Xem khúc đó xong hết hồn, mất xíu cảm tình”…

img
img
Nhiều tranh cãi về thái độ của GDucky khi nhận giải

Trong chia sẻ sau đêm chung kết, GDucky đã gửi lời xin lỗi vì cách thể hiện cảm xúc quá mạnh của mình. “Được đến đây, gọi là quái vật và được mọi người kỳ vọng là Quán quân đã là điều quá bất ngờ với tôi. Tôi để được ở trong top 8 là rõ ràng nhất. Những người xung quanh đều là các anh tài năng, quá nhiều người tài giỏi và đã dạy cho tôi rất nhiều. Việc kỳ vọng trở thành Quán quân không phải áp lực quá lớn với tôi và tôi khóc vì giây phút được trở thành á quân, đó là điểm đẹp nhất trong hành trình này chứ tôi không hề sốc”, nam rapper chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.