Điện ảnh

Thái Hòa yên tâm khi "trao thân" cho Charlie Nguyễn

22/06/2018, 07:37
image

Sự kỹ tính và chỉnh chu của Charlie Nguyễn khiến Thài Hòa yên tâm "trao thân" cho anh.

Screen Shot 2018-06-20 at 5.10.33 PM

Sự kỹ tính và chỉnh chu của Charlie Nguyễn khiến Thài Hòa yên tâm "trao thân" cho anh.

Chàng vợ của em là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi diễn viên Thái Hòa - đạo diễn Charlie Nguyễn. Bắt nguồn từ ý tưởng thú vị đầy tính thời đại về nữ quyền trong cuốn tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife của Anh Quốc, Charlie Nguyễn đã bắt tay “nhào nặn” câu chuyện  để  bộ phim gần gũi hơn với khán giả Việt. "Đạo diễn triệu đô" cùng ê kip hơn 70 người đã có một chuỗi ngày làm việc đầy hứng khởi, bất chấp nhiều gian nan.

Trong quá trình xây dựng kịch bản, những câu hỏi liên tiếp được đặt ra cho từng nhân vật, cho từng tình huống. Để giải quyết từng câu hỏi, từng nút thắt ấy, đạo diễn Charlie Nguyễn và biên kịch gốc Hwisung James Kim đã tích cực mày mò tâm lý nhiều đối tượng khác nhau. Hai người đàn ông đã phải nghiên cứu tâm lý phái nữ bởi những người phụ nữ trong câu chuyện này phức tạp hơn những gì họ biết ngoài đời.

Screen Shot 2018-06-20 at 5.10.57 PM

 

Mới đây, một đoạn clip hậu trường cũng đã tiết lộ kỷ lục của một cảnh quay đã được xác lập với 33 lần quay khiến cho chính Thái Hòa cũng phải hãnh diện. Điều này xuất phát từ sự chỉnh chu trong công việc của đạo diễn Charlie Nguyễn bởi cứ “sai một chút xíu là phải làm lại”.

Bởi vậy, Thái Hòa dù “than phiền” về sự kỹ tính của Charlie Nguyễn, nhưng vẫn phải công nhận rằng điều đó khiến anh hoàn toàn yên tâm khi “trao thân” cho một đạo diễn chưa bao giờ đánh mất đam mê của mình.

Cũng bởi sự say mê và nghiêm túc của Charlie Nguyễn trong dự án này mà Thái Hoà dường như trở nên “sung sức” hơn. Anh tâm sự, bộ phim này khiến anh rung động nhiều nhất. Nam diễn viên vào vai một chàng bán sách thật thà chất phác, cũng là người anh trai luôn yêu thương cô em gái và là một người đàn ông đảm đang luôn muốn tự tay gây dựng tổ ấm. Phim dự kiến ra mắt từ ngày 24/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.