Quốc tế

Thái Lan báo tin buồn ở AFF Cup 2018

18/10/2018, 15:03
image

Bốn cầu thủ trụ cột của Thái Lan đang chơi bóng ở nước ngoài không được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

thai-lan.

Thái Lan báo tin buồn ở AFF Cup 2018

Hôm qua, HLV Milovan Rajevac đã công bố danh sách 27 tuyển thủ Thái Lan được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đáng chú ý, trong danh sách này không có bốn cầu thủ trụ cột là Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Kawin Thamsatchanan. Đây là 4 cầu thủ đã giúp đội bóng xứ chùa Vàng đăng quang giải đấu cách đây hai năm và hiện đang thi đấu ở nước ngoài.

Do AFF Cup lại không thuộc hệ thống của FIFA nên các CLB chủ quản của bốn cầu thủ này có quyền không nhả người. Ban đầu, truyền thông Thái Lan cho biết bốn cầu thủ này không thể phục vụ đội tuyển nhưng sau đó lại có tin ba trong số bốn ngôi sao này đã được đội bóng chủ quản đồng ý nhả quân. Tuy nhiên động thái mới nhất này cho thấy mọi chuyện không dễ dàng với ĐT Thái Lan.  

Dù vậy, Thái Lan vẫn không hết hi vọng. Theo quy định của giải, trước thời điểm diễn ra các cuộc họp kỹ thuật, các đội tuyển mới phải chốt danh sách. Nếu LĐBĐ Thái Lan, đàm phán thành công với các CLB, tuyển Thái Lan vẫn có thể bổ sung bốn ngôi sao này. Đội tuyển Thái Lan sẽ hội quân, tập huấn từ 23/10.

Danh sách tuyển Thái Lan

Thủ môn: Siwarak Tedsungnoen (Buriram United), Chatchai Budprom and Saranon Anuin (Chiangrai United), Kwanchai Suklom (Prachuap)

Hậu vệ: Mika Chunuonsee, Manuel Bihr (Bangkok United), Suphan Thongsong (Suphanburi), Sasalak Haiprakhon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Pansa Hemviboon (Buriram United), Marco Ballini (Chainat Hornbill), Philip Roller (Ratchaburi Mitr Phol), Chalermpong Kerdkaew (Nakhon Ratchasima), Kevin Deeromram (Port FC)

Tiền vệ: Anon Amornlerdsak, Thitipan Puangchan, Tanaboon Kesarat (Bangkok Glass), Sumanya Purisai, Sanrawat Dechmitr, Pokklaw Anan (Bangkok United), Ratthanakorn Maikami (Buriram United), Nurul Sriyankem and Pakorn Prempak (Port FC)

Tiền đạo: Chananan Pombuppha (Suphanburi), Supachai Jaided (Buriram United), Adisak Kraisorn (Muangthong United), Mongkol Tossakrai (Police Tero)

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.