Trong nước

Thái Lan cảm thấy "may mắn" khi đụng Việt Nam

15/04/2015, 07:05

HLV Kiatisuk cho biết ông cảm thấy may mắn khi Thái Lan nằm cùng bảng với Việt Nam và Indonesia.

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk

Trong lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2018 diễn ra chiều qua (14/4), Việt Nam đã rơi vào bảng đấu gồm Iraq, Thái Lan, Indonesia và Đài Loan (Trung Quốc). Nhiều người cho rằng đây là một bảng đấu khó với ĐTVN. Tuy nhiên, tân QBV Việt Nam Thành Lương lại có quan điểm ngược lại. “Bóng đá hiện đại thì đội nào cũng là đối thủ lớn, nhưng ở bảng đấu của Việt Nam, rõ ràng Iraq là đội mạnh nhất sau đó đến Thái Lan, Indonesia, Đài Loan (TQ). Nếu gặp nhiều các đội ở Đông Á, Nam Á hay Tây Á thì chưa chắc đã là lợi thế với Việt Nam bởi chúng ta không biết nhiều về họ.

Ở bảng đấu của mình, chúng ta biết rõ sức mạnh, lối chơi của Thái Lan, Indonesia nên sẽ tiếp cận trận đấu dễ dàng hơn. Biết họ mạnh cái gì, tấn công ra sao, phòng ngự sơ hở chỗ nào thì dễ lên đấu pháp hơn. Vì thế, tôi nghĩ việc rơi vào bảng đấu này là hợp lý với ĐTVN. Hơn nữa, bản thân tôi cho rằng càng gặp đối thủ mạnh mình lại đá xung hơn, máu lửa hơn”.

Về trận mở màn vòng loại với Thái Lan (11/6), Thành Lương nhận định: “Thời điểm đó, SEA Games 28 đang diễn ra nên tôi nghĩ nhiều cầu thủ ĐT Thái Lan đang bận thi đấu ở Singapore nên lực lượng của họ ít nhiều bị sứt mẻ, đó cũng là cơ hội để chúng ta giành được kết quả tốt”.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan tỏ ra khá thận trọng. “Tôi đồng ý rằng chúng tôi đã may mắn, ngay cả khi bảng đấu có sự hiện diện của Iraq. Nhưng đây là giải đấu ẩn chứa nhiều rủi ro, nên chúng tôi sẽ không đánh giá thấp đối thủ nào. Bởi vì cả Việt Nam và Indonesia đều là những đội bóng tốt. Không có gì là dễ dàng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.