Bóng đá

Thái Lan chưa sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020

17/08/2019, 10:51

LĐBĐ Thái Lan đã họp về việc chuẩn bị cơ sở hạ tầng đăng cai VCK Giải vô địch U23 châu Á 2020 và cập nhật lại ngày bốc thăm chia bảng.

img
Chủ nhà Thái Lan nằm ở nhóm 1 và rơi vào bảng A tại VCK Giải vô địch U23 châu Á 2020

Tại cuộc họp liên quan đến sự chuẩn bị cơ sở hạ tầng đăng cai VCK Giải vô địch U23 châu Á 2020, đồng thời cập nhật lại ngày bốc thăm chia bảng, Phó tổng thư ký FAT Pasanat Supaphong cho biết đã bàn thảo về tiến trình chuẩn bị cho VCK Giải vô địch U23 châu Á mà Thái Lan đăng cai tổ chức, tóm tắt các chi phí liên quan đến công tác này.

Cũng theo xác nhận của Phó tổng thư ký FAT, ngày bốc thăm chia bảng VCK Giải U23 châu Á 2020 (diễn ra từ ngày 8 - 26/1) được chuyển sang ngày 27/9. Trước đó, theo lịch trình dự kiến của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), lễ bốc thăm được diễn ra vào ngày 26/9 tại khách sạn Rama Gardens ở thủ đô Bangkok (Thái Lan).

Nói về tiến độ nâng cấp và cải tạo các sân tại cuộc họp, ông Supaphong cho hay: “Chúng tôi có một bản tóm tắt về 4 sân sẽ đăng cai tổ chức giải cho đến khi kiểm tra vào cuối tháng 10 mà tiến độ đạt yêu cầu và có khả năng sẽ được hoàn tất hoàn toàn vào tháng 12. Nhưng nếu có nguy cơ không thể đáp ứng được tiến độ này thì đó lại là một vấn đề khác. Hiện tại, chúng tôi đã đẩy nhanh cho sân Rajamangala tổ chức sận chung kết ở Bangkok".

Ngoài ra, ông ông Supaphong cũng cho biết FAT đã chuẩn bị số lượng nhân viên làm việc vào các ngày hướng đến sự kiện, chẳng hạn như trong tháng tới, ngày 27/9 là ngày bốc thăm chia bảng của giải đấu. Đến nay đã có xác nhận từ nhiều khách sạn, sân tập và tiến độ nâng cấp, cải tạo các sân đăng cai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.