Bóng đá

Thái Lan có biến trước trận đại chiến với tuyển Việt Nam

23/08/2019, 15:01

Tuyển Thái Lan có chút biến động liên quan tới nhân sự trước trận gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img
Chanathip Songkrasin hội quân muộn cùng tuyển Thái Lan

Như tin Báo Giao thông đăng tải, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 33 cầu thủ được triệu tập vào tuyển Thái Lan chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Trong bản danh sách trên, 4 ngôi sao lớn đang thi đấu ở nước ngoài gồm: Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan, Thitiphan Puangchan và Chanathip Songkrasin đều góp mặt.

Ban đầu, dự kiến bộ tứ kể trên sẽ hội quân cùng đồng đội vào ngày 1/9. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cho biết, cả 4 ngôi sao sẽ chỉ trở về hội quân vào ngày 2/9 do vướng lịch thi đấu của đội bóng chủ quản.

Như vậy, họ chỉ có 2 ngày làm quen với chiến thuật của ông Nishino trước khi ra sân. Việc Chanathip và 3 đồng đội đang chơi bóng ở nước ngoài tập trung muộn khiến đội tuyển Thái Lan ít nhiều khó khăn trong việc lắp ráp đội hình, nhất là trong bối cảnh HLV Nishino lần đầu cầm quân.

Theo lịch của FAT, HLV Akira Nishino và học trò bắt đầu tập luyện từ ngày 27/8, trước khi gút danh sách 23 cầu thủ chính thức dự 2 lượt trận đầu tiên ở bảng G gặp Việt Nam (ngày 5/9) và làm khách trên sân Indonesia (ngày 10/9).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.