Bóng đá

Thái Lan cố tình "né" trận địa từng thua ĐT Việt Nam

23/07/2019, 11:37

Dư luận Thái Lan từng khuyến cáo FAT không nên chọn sân Chang Arena sau trận thất trước Việt Nam tại King’s Cup 2019.

img
Thammasat cũng là 1 trong 4 sân sẽ đăng cai Giải vô địch U23 châu Á vào tháng 1 năm tới

Tờ SMM Sports xác nhận Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định chọn sân cho 2 trận sân nhà đầu tiên đón tiếp Việt Nam (ngày 5/9) và UAE (ngày 15/10) là sân Thammasat ở Rangsit (tỉnh Pathum Thani), cách thủ đô Bangkok 40km về phía Bắc. Đây là sân đấu thuộc Trường đại học Thammasat có sức chứa 25.000 người và đủ tiêu chuẩn tổ chức theo quy định của FIFA. Thammasat cũng là 1 trong 4 sân sẽ đăng cai Giải vô địch U23 châu Á vào tháng 1 năm tới.

Giải thích về quyết định này, Tổng thư ký FAT Kornvirakun Nanthakul cho biết, hiện sân vận động quốc gia Rajamangala đang đóng cửa để nâng cấp cho Giải vô địch U23 châu Á, nên FAT phải chọn một sân khác thay thế.

"Với trận đấu đầu tiên gặp Việt Nam, chúng tôi cần một sân ở gần Bangkok và gần sân bay quốc tế Suvarnabhumi để dễ dàng di chuyển đến chuẩn bị cho lượt trận thứ hai với Indonesia vào ngày 15/10. Vì vậy, sân Thammasat là phù hợp nhất", ông Kornvirakun Nanthakul nói.

Trước đó, dư luận Thái Lan cũng khuyến cáo FAT không nên chọn sân Chang Arena ở Buriram vì có thể khiến “Voi chiến” bị tâm lý do vừa thua VN 0-1 ngay trên sân này tại King’s Cup 2019 hồi tháng 6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.