Bóng đá

Thái Lan có viện binh khủng từ châu Âu để thách thức U23 Việt Nam

21/04/2022, 08:31

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Nualphan Lamsam tuyên bố đã thành công đưa 3 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu về dự SEA Games 31.

Theo những thông tin trước đó, U23 Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hội quân dự SEA Games 31 do các CLB không muốn nhả người.

img

U23 Thái Lan nhận tin vui về lực lượng trước thềm SEA Games 31

Tuy nhiên, mới đây, nữ trường đoàn bóng đá Thái Lan - Nualphan Lamsam tuyên bố đã dàn xếp để đưa ba cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu về đá SEA Games 31.

Cụ thể, ba cầu thủ này gồm Benjamin Davis (CLB Oxford United, Anh), Jonathan Kemdee (OB, Đan Mạch) và Chayapipat Suphanphat (Estoril, Bồ Đào Nha).

Dẫu vậy, “Voi chiến” sẽ không có được sự phục vụ của hai ngôi sao khác là Thanawat Suengchitthawon đang chơi cho CLB Leicester (Anh) và Channarong Promsrikaew của CLB Union Adarve (Tây Ban Nha).

Ngoài những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, bà Nualphan Lamsam còn cho biết đã dàn xếp cho 5 cầu thủ trong nước là Methee Sarakham, Chakkrit Palaphon, Thiti Tumphon, Ekanit Panya và Irafan Dolo lên hội quân cùng U23 Thái Lan.

Trong khi đó, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan sẽ tiếp tục đàm phán để hai CLB Chonburi và Buriram United nhả người.

Tờ Siamsport cho hay, sau khi đạt được thỏa thuận với các CLB, HLV Mano Polking sẽ tiến hành chốt 20 cầu thủ để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Thông tin liên quan, theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào.

Tại đại hội thể thao Đông Nam Á 2022, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đặt mục tiêu giành HCV cho thầy trò HLV Polking.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.