Trong nước

Thái Lan coi U22 Việt Nam là đối thủ khó nhằn nhất

05/08/2017, 06:00
image

HLV U22 Thái Lan Worrawoot Srimaka khẳng định U22 Việt Nam là đối thủ khó nhằn nhất.

HLV-Srimaka

HLV Srimaka e ngại U22 Việt Nam

Ngày mai (6/8), U22 Thái Lan mới chính thức hội quân chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 29. Trước đó, ngày 3/8, HLV Worrawoot Srimaka mới công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập. Được biết, mục tiêu của U22 Thái Lan là bảo vệ thành công chiếc HCV. HLV Srimaka tiết lộ, vì mục tiêu này, người Thái có thể từ bỏ lối chơi hoa mỹ để hướng tới sự thực dụng.

Về các đối thủ tại vòng bảng, cựu tiền đạo ĐT Thái Lan nhận định: “Một lịch đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi phải làm việc cật lực ngay từ trận đấu đầu tiên gặp Indonesia. Gặp họ không hề dễ dàng như trong trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2018.

Trận đấu nặng nề nhất là gặp U22 Việt Nam ở lượt cuối. Chúng tôi phải chơi tốt từ những trận đầu tiên để đến khi gặp Việt Nam mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa. Điều kiện thể lực phải được đảm bảo bởi vì đối thủ là Việt Nam. Họ sẽ gặp chúng tôi và khi đó sẽ có câu trả lời cho việc ai có sự chuẩn bị tốt hơn. Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá thấp đội tuyển này”.

Theo kế hoạch, U22 Thái Lan sẽ có một trận giao hữu với Eastern FC của Hong Kong vào ngày 10/8 trước khi bay sang Malaysia chuẩn bị cho hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Danh sách 27 cầu thủ U22 Thái Lan:

- Thủ môn (4): Nont Muangngam (Chiangrai United); Jirunpong Thammasiha (Chonburi FC); Anusith Temmee (Bangkok United FC); Rattanai Songsangchan (Port FC).

- Hậu vệ (9): Santipharp Channgom (Air Force Central); Shinnaphat Lee-Oh , Suriya Singmui (Chiangrai United); Woravut Namvech (Sisaket FC); Peerawat Akkatham, Ratthanakorn Maikami (Buriram United FC); Saringkarn Promsupa (Rayong FC); Kevin Deeromram (Ratchaburi FC); Supravee Miprathang (Pattaya United).

- Tiền vệ (12): Sasalak Haiprakhon, Suparok Sarachat (Buriram United); Panudech Maiwong, Woorachit Kanitsribampen (Chonburi FC); Chaiyawat Buran, Phitiwat Sukjitthammakul (Chiangrai United); Nattawut Sombatyotha, Montree Promsawat (Ratchaburi FC); Picha U-Tra (Pattaya United FC); Chaowat Veerachat (Bangkok Glass FC); Nopphon Ponkam (Air Force Central FC); Thanasit Siripala (Suphanburi FC)

- Tiền đạo (2): Sittichok Kannoo (Thai Honda Ladkrabang FC); Chenrop Samphaodi (BEC Tero Sasana)

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 4/8: HAGL thua sấp mặt; U22 VN nghỉ tập

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.