AFF Cup 2020

Thái Lan được treo thưởng khủng để đánh bại tuyển Việt Nam

22/12/2021, 12:44
image

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poomphanmuang hứa thưởng lớn nếu thầy trò HLV Polking thắng tuyển Việt Nam.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poomphanmuang đã có động thái cổ vũ tinh thần thi đấu của các cầu thủ ngay trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 gặp đội tuyển Việt Nam.

img

Đội tuyển Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020

Cụ tthể, ông Somyot hứa sẽ thưởng cho thầy trò HLV Polking 10 triệu Baht (khoảng 6,8 tỷ đồng) nếu đánh bại tuyển Việt Nam.

Theo thông tin từ Siamsport, đây là khoản thưởng của riêng vị chủ tịch này dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện của “voi chiến”.

Ông Somyot phát biểu: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ, HLV và nhân viên của đội. Họ đã chăm chỉ làm việc để đưa tuyển Thái Lan vào bán kết.

Tôi thừa nhận rằng trong những năm qua Việt Nam đã vươn lên rất mạnh mẽ và luôn xếp trên chúng ta ở mọi giải đấu. Trận bán kết tới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với bóng đá Thái Lan”.

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng khẳng định: “Người hâm mộ bóng đá Thái Lan hay khu vực Đông Nam Á đều đang đổ dồn sự chú ý về cuộc độ sức này.

Vì vậy, tôi sẽ tặng thưởng cho toàn đội 10 triệu Baht nếu tuyển Thái Lan có thể giành chiến thắng trước Việt Nam. Tôi chúc toàn đội may mắn và có được thắng lợi để giành tặng cho người hâm mộ”.

Hôm 21/12, nữ tỷ phú Trưởng đoàn Thái Lan Madam Pang đã cho các cầu thủ bốc thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị lớn như túi xách, iPhone 13 hay đồng hồ Rolex.

Trước đó, truyền thông Thái Lan cho biết, thầy trò Mano Polking có thể nhận gần 1 triệu USD tiền thưởng nếu vô địch AFF Cup 2020.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/12. Sau đó 3 ngày là trận lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.