Bóng đá

Thái Lan gọi sao đang chơi giải Ngoại hạng Anh để đối đầu U19 Việt Nam

06/03/2019, 16:19

Thái Lan sẽ huy động ngôi sao trẻ Leon James để bổ sung lực lượng cho trận giao hữu với U19 Việt Nam vào ngày 21/3 tới.

img
Leon James đã ra sân tổng cộng 8 trận cho Leicester City tại giải U18 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Goal

Theo kế hoạch của liên đoàn bóng đá Thái Lan, Leon James sẽ trở về quê nhà để tập huấn tại Đại học Bangkok Thonburi cùng đội U19 Thái Lan trước khi sang Việt Nam đá giao hữu vào ngày 21/3 sắp tới.

Sự bổ sung Leon James hứa hẹn gia tăng đáng kể sức mạnh cho U19 Thái Lan ở giải đấu tới trước U19 Việt Nam. Về phần mình, tiền vệ trẻ chia sẻ tự hào cho bản thân và gia đình khi được đại diện quốc gia thi đấu dù đây là giải U19. Bên cạnh Leon James, U19 Thái Lan cũng gọi những cầu thủ từ các lò Buriram, Muangthong, Chiangmai, Police Tero, Udon Thani.

Leon James năm nay mới 17 tuổi nhưng được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Thái Lan. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng có thể chơi đa năng cả vai trò điều tiết lẫn phòng ngự. Leon là cầu thủ nằm trong đợt tập huấn của những lứa trẻ bóng đá Thái Lan tại CLB Leicester City cách đây vài năm và anh là người duy nhất được nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2014/2015 lựa chọn để ký hợp đồng. Hiện tại, Leon James vẫn đang thi đấu trong màu áo của U18 Leicester City.

Giải U19 quốc tế sẽ diễn ra ở Nha Trang từ ngày 23/3 đến ngày 30/3, dự kiến gồm U19 tuyển chọn Việt Nam (sẽ được thành lập sau vòng chung kết U19 quốc gia), U19 Thái Lan, U19 Myanmar và U19 Đài Loan (Trung Quốc) có thể thay thế bằng một đội Tây á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.