Quốc tế

Thái Lan khiến "ông kẹ" Hàn Quốc "vã mồ hôi"

28/03/2016, 06:37

ĐT Thái Lan đã khiến Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn trong trận giao hữu diễn ra tối qua (27/3).

thai-lan
Thái Lan (xanh) khiến Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn

ĐT Thái Lan đã giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Chính bởi vậy, những trận đấu như với Hàn Quốc cực kỳ bổ ích cho thầy trò HLV Kiatisak. Trước cuộc đọ sức với ông lớn hàng đầu khu vực, Zico Thái tuyên bố giờ đây Thái Lan không dễ bị đánh bại.

“Các đội bóng tại châu Á phải hiểu rằng để đánh bại Thái Lan hiện giờ là điều không hề dễ dàng, chúng tôi đã tiến đến một vị trí mới, khi vào nhóm 12 đội cuối cùng tranh vé đến World Cup. Giấc mơ của chúng tôi là giành 1 suất dự VCK World Cup 2018, chúng tôi sẽ lên kế hoạch và chuẩn bị thật kỹ cho chiến dịch ấy” – HLV Kiatisak phát biểu.

Quả đúng như vậy, Thái Lan đã khiến đội bóng liên tục dự World Cup nhiều năm qua gặp rất nhiều khó khăn. Ngay phút thứ 4, Hyun-Jun Suk đã ghi bàn giúp Hàn Quốc mở tỉ số. Tuy vậy, từ thời điểm này, Hàn Quốc dù tấn công nhiều nhưng không thể nào xé toang hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Thái Lan thi thoảng cũng tung ra được những pha phản công đáng chú ý nhưng chưa đủ sắc để hiện thực hóa thành bàn thắng. Thua 0-1 trước đối thủ hàng đầu khu vực, Thái Lan cho thấy giấc mơ World Cup của họ hoàn toàn nghiêm túc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.