Trong nước

Thái Lan không coi Việt Nam là đối thủ số 1 tại AFF Cup

10/04/2016, 20:15

HLV Kiatisak khẳng định Philippines và Myanmar là hai đối thủ khó chịu của Thái Lan tại AFF Cup 2016.

kiatisak

HLV Kiatisak không đánh giá cao Việt Nam

Cuối năm nay, AFF Cup 2016 sẽ diễn ra tại Thái Lan và Philippines (vòng bảng). Với việc đang nắm chức vô địch, Thái Lan dĩ nhiên được coi là ứng viên hàng đầu cho vị trí quán quân. Tuy vậy, Thái Lan sẽ gặp đôi chút khó khăn bởi AFF Cup trùng với thời gian họ thi đấu một số trận vòng loại thứ 3 World Cup 2018.

Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng tỏ ra e ngại trước các đối thủ trong khu vực. “Tôi không dám chắc chắn về việc Thái Lan sẽ giữ được chức vô địch bởi sự thăng tiến của các đối thủ trong khu vực. Ở trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, Philippines đã thắng CHDCND Triều Tiên 3-2, còn Myanmar hòa Lebanon 1-1. Chúng tôi phải tôn trọng những đối tại giải năm nay” – thuyền trưởng Thái Lan phát biểu trên tờ Siam Sports.

Những lo lắng của Zico Thái hoàn toàn có cơ sở khi Philippines xây dựng lực lượng trên nền tảng các cầu thủ nhập tịch chất lượng cao. Còn Myanmar sẽ dự AFF Cup 2016 với nòng cốt là lứa cầu thủ từng dự giải U20 Thế giới 2015. Cũng tại AFF Cup 2016, ĐTVN được giao chỉ tiêu vào tới trận chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.