Quốc tế

Thái Lan “không thèm đếm xỉa” đến Việt Nam ở Asian Cup 2019

31/03/2018, 14:56

LĐBĐ Thái Lan nhắc đến nhiều đối thủ ở Asian Cup 2019 như Jordan, Hàn Quốc, Philippines nhưng "không thèm” nhắc đến Việt Nam.

thai-lan

Thái Lan “không thèm đếm xỉa” đến Việt Nam ở Asian Cup 2019

Sau khi giành quyền vào VCK Asian Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan đã đặt mục tiêu cho đội tuyển quốc gia ở giải đấu này vào năm sau. Theo Chủ tịch FAT Somyot Poomphan Muang , Thái Lan đặt mục tiêu vào bán kết: "Chúng tôi hy vọng ĐTQG Thái Lan sẽ làm tốt nhất ở Asian Cup 2019. Cá nhân tôi mong muốn đội tuyển vượt qua vòng bảng rồi cố gắng để trở thành 4 đội mạnh nhất của giải đấu".

VCK Asian Cup 2019 chưa có kết quả bốc thăm chia bảng nhưng Thái Lan đã nhắc đến một số đối thủ tiềm năng. Người Thái lo ngại sẽ cùng bảng đấu với các đối thủ cũ như UAE (chủ nhà), Australia, Nhật Bản, Saudi Arabia và Iraq. Họ cũng tính đến khả năng đối đầu với 3 trong 16 đội mới giành vé tham dự, trong đó có Việt Nam.

Thế nhưng, FAT chỉ điểm danh những đối thủ họ có thể đụng độ như Iran, Úc, Uzbekistan là hay Jordan, Hàn Quốc, Philippines, Yemen... nhưng tuyệt nhiên không hề nhắc đến Việt Nam (đang hạng 113). Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 4/5 tới tại Malaysia.

Xem video:

img

Tin bóng đá 31/3: Thái Lan nhận hung tin; MU bị "xát muối"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.