Bóng đá

Thái Lan mất "xe, pháo, mã" trước trận đại chiến với UAE

08/10/2019, 14:33

Thitipan Puangchan, Tristan Do và Chanathip Songkrasin là ba cầu thủ không thể cùng tuyển Thái đọ sức với UAE.

img
Chanathip không thể góp mặt ở trận Thái Lan gặp UAE

Trang chủ LĐBĐ Thái Lan vừa đăng tải danh sách 23 cầu thủ của ĐTQG nước này chuẩn bị cho trận gặp UAE tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/10 tới. Theo đó, bộ ba được ví như "xe, pháo, mã" Tristan Do, Thitipan Puangchan và Chanathip Songkrasin vắng mặt do chấn thương. Đây sẽ là tổn thất cực lớn cho “Voi chiến” bởi cả ba đều là trụ cột khó thay thế.

Thitipan Puangchan dính chấn thương trong trận gặp Việt Nam hôm 5/9 còn Tristan Do và Chanathip chấn thương khi thi đấu cho CLB. Bên cạnh ba sự vắng mặt kể trên, tuyển Thái Lan cũng chào đón sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda. Ngoài ra, HLV Nishino cũng gọi thêm 2 tiền đạo gồm: Chananan Pombuppha của True Bangkok United và sao trẻ 17 tuổi Suphanat Mueanta thuộc biên chế Buriram United.

Hiện tại, ở bảng G, Thái Lan đang dẫn đầu với 4 điểm. UAE đứng thứ 2 với 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội nào thắng trong cuộc đọ sức vào ngày 15 tới sẽ chiếm ngôi đầu bảng. Cũng tại bảng đấu này, Việt Nam hiện có 1 điểm. Trong tháng 10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt gặp Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

Danh sách 23 cầu thủ Thái Lan:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.