Bóng đá

Thái Lan mời lại "chiến tướng" để phục hận Việt Nam?

28/03/2019, 06:53

HLV Kiatisak Senamuang được cho là sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan để đối đầu tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo

img
HLV Kiatisak Senamuang được cho là sẽ trở lại dẫn dắt Thái Lan để đối đầu Việt Nam

Thua trắng U23 Việt Nam với tỷ số 0-4 trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 26/3 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của cổ động viên Thái Lan. Đây cũng là lần thứ 2 HLV Park Hang-seo dẫn dắt các học trò đánh bại "bầy voi chiến" của châu Á. Chiến thắng này cũng như một cú phản đòn "chí mạng" trước tuyên bố đầy kiêu hãnh của HLV Kiatisak Senamuang cách đây 4 năm: "Thái Lan giờ nghĩ đến World Cup, còn Việt Nam chỉ nghĩ đến thắng Thái Lan".

Cũng vì tuyên bố này của Kiatisak khiến cổ động viên xứ Chùa vàng đang nghi ngờ về đội ngũ HLV hiện tại của Thái Lan và mong nhà cầm quân huyền thoại Kiatisak Senamuang, người từng giúp Thái Lan hai lần vô địch AFF Cup và vào bán kết Asiad 2014 trở lại quyết chiến với HLV Park Hang-seo của Việt Nam.

Theo đó, truyền thông Thái Lan tin rằng King's Cup 2019 sẽ là màn ra mắt của tân HLV đội tuyển Thái Lan, sau khi FAT chấm dứt hợp đồng với HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai. Và dư luận nước này đặt kỳ vọng Kiatisak Senamuang sẽ tái xuất. Nếu mong muốn này thành hiện thực, Thái Lan sẽ nắm trong tay một nhà cầm quân lão luyện cùng dàn ngôi sao "chắc chân" như: Chanathip Songkrasil, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan...

Ngoài King's Cup 2019, trận đấu gặp U23 Việt Nam vào tháng 1/2020 tại VCK châu Á 2020 hứa hẹn sẽ là trận chiến căng não và được mong chờ nhất trong nhiều năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.