Bóng đá

Thái Lan nhắm ứng viên cực khủng thách thức thầy Park

10/07/2019, 07:00

Trong trường hợp đàm phán với HLV Akira Nishino thất bại, LĐBĐ Thái Lan sẽ liên hệ với HLV Avram Grant, người từng dẫn dắt Chelsea.

img
HLV Avram Grant từng dẫn dắt tuyển Ghana khá thành công

Tờ Siam Sports cho hay, trong trường hợp đàm phán với HLV Akira Nishino thất bại, LĐBĐ Thái Lan (FAT) sẽ liên hệ với HLV Avram Grant dẫn dắt “Voi chiến”. Ông Avram Grant từng dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2007-2008, sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải. Dù không được đánh giá cao nhưng vị thuyền trưởng người Israel đã đưa The Blues vào tận chung kết Champions League, chỉ thua MU của Sir Alex ở loạt đấu súng.

Trước đó, ngay sau khi HLV Sirisak từ chức, FAT đã gửi lời đề nghị tới ông Grant nhưng bị từ chối. Tuy vậy, FAT chưa từ bỏ, sẵn sàng quay lại với một đề nghị mới. Rời Chelsea, ông Grant tới Portsmouth, West Ham, Partizan Belgrade trước khi dẫn dắt tuyển Ghana, cùng đội bóng này vào tới chung kết CAN Cup 2015 và bán kết giải này 2 năm sau.

HLV Grant được đánh giá phù hợp với chiến lược của FAT khi có nhiều năm kinh nghiệm ở nhiều nền bóng đá khác nhau. Theo tìm hiểu, mức lương FAT dự kiến trả cho HLV Grant rơi vào 81 nghìn USD/tháng, tương đương số tiền HLV Akira Nishino yêu cầu cách đây không lâu nhưng không được FAT đáp ứng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.