Trong nước

Thái Lan nhận tin cực vui ở AFF Cup, Đông Nam Á lo sợ

30/09/2018, 15:46
image

Đội tuyển Thái Lan đón ba ngôi sao trụ cột đang thi đấu ở Nhật Bản trở lại, quyết vô địch AFF Cup 2018.

Chanathip Songkrasin

Thái Lan nhận tin cực vui ở AFF Cup, Đông Nam Á lo sợ

Ban đầu, khi triệu tập đội hình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Thái Lan thông báo nhóm các cầu thủ Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan không thể tập trung do họ không đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản. Cả 3 người này đều đang thi đấu cho các CLB tại giải J-League 1 của Nhật.

Tuy nhiên, mới đây, các đội bóng Nhật Bản là chủ quản của các cầu thủ này gồm Consadole Sapporo, Sanfrecce Hiroshima và Vissel Kobe đã đồng ý cho phép họ trở về khoác áo đội tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2018.

Đây là tin cực vui với Thái Lan khi đây đều là những trụ cột của đội bóng xứ chùa Vàng. Có thêm sự phục vụ của các cầu thủ này, đội tuyển Thái Lan chắc chắn sẽ mạnh hơn. Vị trí quan trọng duy nhất mà HLV Milovan Rajevac chưa thể triệu tập là thủ môn Kawin, người đang đầu quân cho một đội bóng của Bỉ.

Việc Thái Lan triệu tập bằng được nhóm các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài cho thấy họ đặt quyết tâm rất cao giành ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Thái Lan có sự phục vụ của ba cầu thủ này là tin vui với họ, nhưng lại khiến cả Đông Nam Á e ngại. Việc lật đổ đội tuyển Thái Lan đối với Việt Nam, Malaysia và Indonesia sẽ thêm phần khó khăn hơn rất nhiều. AFF Cup 2018 vì thế cũng hứa hẹn nhiều gay cấn, hấp dẫn hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.