Hồ sơ tài liệu

Thái Lan: Nổ động cơ thuyền, hơn 60 người bị thương

05/03/2016, 15:42

Hơn 60 người bị thương khi động cơ một chiếc thuyền tại thủ đô Bangkok, Thái Lan phát nổ ngày hôm nay (5/3).

c1_886916_160305132041_620x413
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc ngày hôm nay (5/3). (Ảnh: EPA)

Vụ việc xảy ra vào lúc 6 giờ 20 phút sáng gần bến Wat Thep Leela, quận Bang Kapi, khi một con tàu đang trên hành trình vào bến Khlong Saen Saep – một trong những tuyến đường thủy nhộn nhịp nhất ở thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan dẫn lời đồn trưởng đồn cảnh sát khu vực Hua Mak, Sarayut Chunnawat trưa cùng ngày cho biết: Ít nhất 67 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương khá nặng. Trong khi trung tâm y tế khẩn cấp của thành phố lại cho hay, 66 người bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết thêm, nhiều người có mặt trên thuyền đã bị hất văng xuống nước do hệ quả của vụ nổ. Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được xác định là do động cơ bị rò rỉ khí, dẫn đến tai nạn trên.

Hiện các cơ quan chức năng Thái Lan đang xác định nguyên nhân cũng như tính nghiêm trọng của vụ việc.

Người quản lý công ty vận tải Gia đình ở Bangkok, ông Chaovalit Metayaprapas – chủ sở hữu của chiếc thuyền gặp nạn sáng nay cho biết, công ty này sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí y tế và thiệt hại. “Chúng tôi chân thành xin lỗi người dân và cam kết sẽ có các biện pháp phòng ngừa tốt hơn. Các nhân viên của chúng tôi hôm nay đã tới thăm các nạn nhân tại bệnh viện”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.