Thời sự Quốc tế

Thái Lan phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng “cách ly golf”

01/03/2021, 06:44

Chính phủ Thái Lan đã xây dựng một chương trình nghỉ dưỡng được gọi là “cách ly golf” trong thời điểm đại dịch Covid-19.

img

Các doanh nhân có thể vừa cách ly phòng dịch, vừa nghỉ dưỡng, đánh golf trong không gian rộng, xanh mướt

Để tạo điều kiện phát triển ngành du lịch trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Chính phủ Thái Lan đã xây dựng một chương trình nghỉ dưỡng được gọi là “cách ly golf”.

Tham gia chương trình này, du khách sẽ vừa tuân thủ quy định cách ly phòng dịch, vừa được hưởng thụ những dịch vụ sang chảnh của giới đại gia, được xét nghiệm virus 3 lần/đợt và hàng ngày có bác sĩ thăm khám sức khỏe. Chi phí cho một gói cách ly nghỉ dưỡng tại sân golf có giá 2.240 USD/14 ngày.

Đã có 1 nhóm gồm 41 người Hàn Quốc đầu tiên tới Thái Lan theo chương trình này tại khu nghỉ dưỡng golf Artitaya Country Club, cách Thủ đô Bangkok về phía Bắc khoảng 1 giờ đi xe.

Ông Heo Kwang-eum, một doanh nhân 66 tuổi người Hàn Quốc trong nhóm khách trên chia sẻ: “Những ngày này, để có thể đánh golf tại Hàn Quốc là điều cực kỳ khó nhưng ở đây sân golf cực lớn, có hơn 100 nhân viên phục vụ nên chúng tôi được hưởng cảm giác như hoàng đế”.

Hiện tại, phía Hàn Quốc đang sắp xếp cho nhóm cách ly golf thứ 2 tới Thái Lan trong 2 tuần nữa.

Ông Hong Soon-bong, Giám đốc vận hành CLB golf Seoul nhận định, nhu cầu về gói cách ly đặc biệt này đã tăng 3 lần so với bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.