Bóng đá

Thái Lan sử dụng "vũ khí bí mật" cho trận tái đấu Việt Nam

25/10/2019, 11:53

Thái Lan sẽ có sự bổ sung của các cựu binh, tân binh cho 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam vào tháng 11 tại bảng G - vòng loại Worl Cup 2022.

img
Chanathip Songkrasin vẫn được điền tên trong danh sách thi đấu vào tháng 11 sắp tới

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ bao gồm 32 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam vào tháng 11 tại bảng G - vòng loại Worl Cup 2022. Trong bản danh sách này, vẫn có tên Chanathip Songkrasin và Thitiphan Puangchan - 2 cầu thủ đã vắng mặt trong đợt tập trung tháng 10 vừa qua vì dính chấn thương.

Ngoài ra, trong sách của tuyển Thái Lan lần này có 4 gương mặt mới gồm Apirak Worawong, Sarawut Inpaen, Chayawat Srinawong và Teerapol Yoyoei. Elias Dolah, trung vệ gốc Thụy Điển cao 1m96, cũng góp mặt ở đợt tập trung lần này.

Trong trận ra quân Vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Thái Lan sử dụng 2 trung vệ Hemviboon Pansa và Manuel Bihr. Bộ đôi này gặp khó trước hàng tấn công tốc độ của tuyển Việt Nam.

Thai League 2019 hạ màn sau lượt trận cuối tuần này. Ngoại trừ cầu thủ của hai CLB Ratchaburi và Thai Port bận đá chung kết Cúp Quốc gia Thái Lan hôm 2/11, phần còn lại sẽ hội quân sớm theo yêu cầu từ HLV Akira Nishino.

ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận đấu liên tiếp trên sân khách vào tháng 11 sắp tới. Đoàn quân của HLV Nishino sẽ đối đầu với Malaysia vào ngày 14/11 tại sân Bukit Jalil, trước khi đến Hà Nội để tái đấu ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11.

Danh sách 32 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwirak Pattungnern, Chatchai Butprom, Apirak Woravong

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom, Adisorn Promrak, Nitiphong Salanon, Tristan Do, Manuel Bihr, Chayawat Srinawong, Korrakot Wiriyaudomsiri, Elias Dolah

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Thitiphan Phuangchan, Suphachok Sanchat, Sarach Yooyen, Ekanit Panya, Picha Utra, Tanaboon Kesarat, Sasalak Haiprakhon, Bordin Phala, Peeradon Chamratsamee, Sarawut Inpaen, Bordin Phala, Siwakon Tiatrakul

Tiền đạo: Supachai Jaided, Teerasil Dangda, Suphanat Mueangta, Chananan Pombubpha, Teeraphol Yoryoei

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.