Quốc tế

Thái Lan thị uy, M.U ra điều kiện để De Gea ra đi

19/05/2015, 22:18

M.U ra điều kiện để De Gea ra đi là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 19/5.

david-de-gea
Thủ thành David De Gea

U23 Thái Lan hủy diệt U23 Myanmar

Trong trận giao hữu trước thềm SEA Games 28, U23 Thái Lan đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại U23 Myanmar với tỉ số 4-0. Sau hiệp 1 thi đấu với thái độ thăm dò, và không thể xuyên thủng mảnh lưới của U23 Myanmar. Thái Lan đã thi đấu thực sự bùng nổ trong hiệp 2. Khi hiệp 2 trôi qua chừng 5 phút, U23 Thái Lan có được bàn thắng đầu tiên. Tiền vệ Nurul Sriyankem với cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà. 9 phút sau, các cầu thủ Thái Lan tiếp tục khiến thủ thành Zin Phyo phải vào lưới nhặt bóng sau khi Thitipan Puangchan thực hiện thành công một quả phạt 11m. Cuối trận, Thái Lan còn có thêm hai bàn thắng nhờ công của Chananan Pombuppha và Rungrath Poomchantuek. Trận thắng này được coi là bước chạy đà hoàn hảo của Thái Lan trước thềm SEA Games 28.

Barca là vua giữ sạch lưới

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico Madrid cuối tuần trước không chỉ giúp Barca vô địch La Liga sớm trước một vòng đấu mà còn giúp nâng tổng số trận giữ sạch lưới mùa này của họ lên thành con số 23. Cùng với thành tích kể trên, Barca trở thành đội bóng có số trận giữ sạch lưới cao nhất trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải này. Trong khi đó, Bayern Munich của Pep Guardiola đứng ở vị trí thứ 2 trong BXH các đội có số trận không để thủng lưới nhiều nhất. Đồng vị trí thứ 3 với cùng 19 trận giữ sạch lưới là nhà vô địch Serie A Juventus và đội bóng đang chơi tại Ligue 1 Monaco. Atletico Madrid và Saint-Etienne là những đội xếp kế tiếp với 18 lần không bị chọc thủng lưới. "Tân vương" giải Ngoại hạng Anh, Chelsea cũng góp mặt trong Top 10 với 17 trận giữ sạch lưới, bằng thành tích của AS Roma. Ngoài ra còn có Bayer Leverkusen, Villarreal và West Bromwich với cùng 16 lần.

Bóng đá Italy lại rúng động vì dàn xếp tỉ số

Theo tờ Guardian, hơn 50 người gồm các cầu thủ, HLV và một tên tội phạm đã bị cảnh sát ở Catanzaro (Italy) bắt giữ vì tình nghi dính líu đến đường dây dàn xếp tỉ số ở nhiều trận đấu thuộc giải hạng ba và hạng tư của xứ Mỳ ống. Ngoài ra còn có hơn 70 người khác bị điều tra. Thậm chí một cảnh sát cũng dính líu đến đường dây trên. Tờ La Repubblica (Italy) thì cho biết trong số những người bị bắt có cả ít nhất 15 cầu thủ, 6 chủ tịch CLB và 10 người đứng đầu các tổ chức đánh bạc trên toàn cầu. Theo điều tra của cảnh sát, tổ chức mafia ở Italy là Ndrangheta đã liên kết với những người bị bắt và nhúng tay vào việc dàn xếp tỉ số.

Cech khiến Arsenal chưng hửng

Theo Daily Star, thủ môn của Chelsea là Petr Cech đang xem xét việc chuyển tới M.U. Người đại diện của Cech là Viktor Kolar cho biết: “Arsenal, PSG và Man United đều là những CLB hàng đầu. Và Petr Cech muốn gia nhập một trong số những đội bóng đó, rất có thể đó là M.U. Cech dự kiến rằng Abramovich chứ không phải Jose Mourinho sẽ quyết định tương lai của anh ấy”. Hợp đồng của Cech với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Trước đó có thông tin cho rằng Cech sẽ chuyển tới sân Emirates.

Ancelotti trở lại dẫn dắt Milan?

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid đang trở nên u ám sau khi đội bóng chủ sân Bernabeu trắng tay ở mùa giải này. Tờ Gazzetta dello Sport cho biết ông Ancelotti có thể hồi hương để dẫn dắt đội bóng cũ AC Milan. Ông Ancelotti từng dẫn dắt AC Milan từ năm 2001 đến 2009 và giúp CLB này giành 2 chức vô địch Champions League và 1 danh hiệu ở Serie A. AC Milan đang trải qua mùa giải thất vọng dưới thời HLV Filippo Inzaghi. CLB đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng ở Serie A mùa này.

M.U ra điều kiện để De Gea ra đi

Theo tiết lộ từ Dailymail, M.U đã yêu cầu Real Madrid trả 29 triệu bảng, đồng thời nhả hậu vệ Fabio Coentrao để đổi lấy chữ kí của thủ thành David De Gea. Song hành với yêu cầu này, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực thuyết phục thủ thành Tây Ban Nha ở lại Old Trafford. Được biết, M.U sẵn sàng trả De Gea mức lương 250 ngàn bảng/tuần cao hơn so với con số 200 ngàn bảng mà Real đưa ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.