AFF Cup 2020

Thái Lan trả giá cực đắt sau khi loại tuyển Việt Nam ở AFF Cup

28/12/2021, 10:05
image

Tuyển Thái Lan nhận tin không thể buồn hơn ngay trước thềm trận chung kết AFF Cup 2020 với Indonesia.

Hôm 26/12, đội tuyển Thái Lan đã thành công cầm chân tuyển Việt Nam với tỷ số 0-0 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 và qua đó chính thức có vé vào chơi trận chung kết.

img

Thủ thành Chatchai Bootprom dính chấn thương nặng

Dù đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng niềm vui của “voi chiến” không thể trọn vẹn khi thủ thành số một của họ là Chatchai Bootprom đã dính chấn thương nặng và chắc chắn không thể ra sân trong trận chung kết.

Cụ thể, trong hiệp một của trận bán kết lượt về với tuyển Việt Nam, thủ thành 34 tuổi đã có tình huống tiếp đất lỗi và gặp vấn đề dây chằng gối trái.

Sau đó, thủ môn thuộc biên chế CLB BG Pathum United đã tỏ ra rất đau đớn và được đưa ra khỏi sân bằng cáng.

Ngay sau trận đấu, Chatchai Bootprom đã được đưa đi chụp chiếu MRI. Kết quả xác định thủ môn 34 tuổi này đứt dây chằng đầu gối trái và phải phẫu thuật.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết Chatchai sẽ tiếp tục ở lại Singapore cùng đồng đội và chỉ phẫu thuật sau khi về nước. Anh dự kiến sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng.

Đây là tổn thất lớn với "voi chiến" bởi ngoài màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải, Chatchai còn được xem như thủ lĩnh hàng phòng ngự của Thái Lan.

Ngoài Chatchai, Thái Lan sẽ không được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Theerathon Bunmathan trong trận chung kết lượt đi với Indonesia.

Nguyên nhân là cầu thủ này phải nhận 2 thẻ vàng trong cả hai trận bán kết với tuyển Việt Nam và bị cấm thi đấu 1 trận.

Theo lịch, trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12. Sau đó 3 ngày là trận lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.