Bóng đá

Thái Lan trả giá cực đắt sau trận hòa Việt Nam

07/09/2019, 06:35

Tiền vệ Thitipan Puangchan sẽ không cùng tuyển Thái Lan tham dự trận đấu tiếp theo với Indonesia sau một chấn thương trong trận đấu với Việt Nam

img
Thitipan Puangchan được cho là cỗ máy chiến đấu của ĐT Thái Lan

Bác sĩ của đội tuyển Thái Lan xác nhận tiền vệ Thitipan Puangchan sẽ không cùng tuyển Thái Lan tham dự trận đấu tiếp theo với Indonesia sau một chấn thương gặp phải trong trận đấu với Việt Nam diễn ra vào tối 5/9 vừa qua. Trên tờ Siam Sports, bác sĩ cho hay: "Cậu ấy gặp vấn đề với cơ đùi. Cậu ấy có một vết rách ở đó nhưng không chảy máu nhiều. Thitipan sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần".

Trên sân Thammasat, HLV Akira Nishino gây ngạc nhiên khi xếp Thitipan, sở trường tiền vệ trung tâm, và Supachok, cầu thủ đá cánh, đá cặp trên hàng công. Lựa chọn này bị một số nhà chuyên môn chỉ trích, nhưng trên thực tế đã giúp Thái Lan chơi tốt trước Việt Nam. Supachok được bình chọn là cầu thủ Thái Lan chơi hay nhất trận, trong khi Thitipan tỏ ra lợi hại ở vị trí trung phong trái sở trường, nhiều lần uy hiếp cầu môn của Đặng Văn Lâm.

Một cầu thủ Thái Lan khác cũng chấn thương trong trận đấu với Việt Nam là Peeradon Chamratsamee. Anh và Thitipan đã không di chuyển về khách sạn cùng đồng đội mà được chở tới bệnh viện bằng xe cứu thương. Peeradon sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần. Dựa trên tình trạng sức khỏe của hai tuyển thủ này, ban huấn luyện tuyển Thái Lan đã quyết định loại họ khỏi danh sách tham dự trận gặp Indonesia.

Hai cầu thủ thay thế cho bộ đôi tiền vệ trên sẽ là Anon Amornlerdsak (Bangkok United) và Patcharapol Intenee (Muangthong United).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.