Quốc tế

Thái Lan triệu tập bốn ngôi sao chuẩn bị cho Asian Cup 2019

21/12/2018, 08:05
image

Các ngôi sao Thái đang thi đấu ở nước ngoài như Chanathip, Dangda, Kawin, Bunmathan đều được triệu tập cho Asian Cup 2019.

Bunmathan

Thái Lan có đội hình mạnh nhất dự Asian Cup 2019

Ở AFF Cup 2018 vừa qua, đội tuyển Thái Lan không có được sự phục vụ của bốn ngôi sao sáng giá nhất là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan và Theerathon Bunmathan. Nhóm này vắng mặt do AFF Cup không phải là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB chủ quản có quyền không nhả người.

Tuy nhiên, ở Asian Cup 2019, cả bốn ngôi sao này đều có thể trở về thi đấu cho ĐT Thái Lan. Hai cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản là tiền vệ Chanathip Songkrasin và hậu vệ trái Theerathon Bunmathan đã về nước. Hai cầu thủ còn lại là tiền đạo Teerasil Dangda và thủ môn đội trưởng Kawin Thamsatchanan sẽ trở về Thái Lan vào cuối tuần.

Đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên trong ngày 20/12. Trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, đội bóng xứ chùa vàng sẽ có một trận giao hữu với Oman.

Việc thiếu vắng bốn trụ cột ở AFF Cup 2018 được cho là một phần nguyên nhân khiến ĐT Thái Lan thất bại khi dừng bước tại bán kết trước đối thủ Malaysia. Ở Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan chung bảng với chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ. Đội bóng của ông Rajevac sẽ đá trận đầu tiên, gặp Ấn Độ vào ngày 6/1/2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.