Bóng đá

Thai League ra tuyên bố bất ngờ, âu lo cho Văn Lâm

04/03/2020, 10:56

LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây quyết định tạm hoãn Thai League vì dịch Covid-19 và nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của thủ thành Văn Lâm.

img
Thai League tạm hoãn hơn một tháng, Văn Lâm mất cơ hội thi đấu

LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa ra quyết định tạm dừng toàn bộ các giải bóng đá trong hệ thống thi đấu của mình, bao gồm cả giải Thai League do lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19.

Như vậy, sau khi vòng 4 Thai League kết thúc vào cuối tuần qua, giải sẽ tạm hoãn 45 ngày bắt đầu từ ngày 3/3. Và sẽ trở lại vào ngày 18/4 nếu dịch Covid-19 được khống chế.

Trước đó, FAT từng thông qua quyết định tổ chức các trận đấu thuộc khuôn khổ Thai League trên sân không có khán giả sau khi chính phủ Thái Lan công bố ca tử vong đầu tiên liên quan tới dịch bệnh này.

Tuy nhiên, quyết định cấm cửa khán giả của FAT đã vấp phải sự phản đối của các đội bóng tại xứ Chùa vàng do lo ngại ảnh hưởng đến doanh thu. Cuối cùng, dưới áp lực của các CLB, FAT đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu đến ngày 18/04.

img
Thai League sẽ tạm hoãn và chỉ trở lại vào ngày 18/4

Quyết định của LĐBĐ Thái Lan lúc này đã nhận được sự ủng hộ của đa số người dân Thái Lan, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Dẫu vậy, điều này chắc chắn sẽ khiến ĐT Thái Lan gặp khó khăn không nhỏ trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, nó cũng khiến HLV Park Hang-seo phải lo lắng. Bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của thủ môn Đặng Văn Lâm khi mà anh sẽ không có cơ hội được vào sân thi đấu cho tới khi về tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 21/3 tới.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1993 đã mất suất bắt chính vào tay thủ môn người Thái Somporn Yos ở hai vòng đấu gần nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.