Xã hội

Thai phụ bị chồng đánh ở Bình Thuận bất ngờ trốn viện

28/08/2019, 13:42

Nạn nhân Lâm Thị Mến, người bị chồng đánh vỡ nền sọ, gãy hai tay... đã bỏ trốn khỏi bệnh viện

img
Nạn nhân tại bệnh viện

Ngày 28/8, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết, nạn nhân Lâm Thị Mến, người bị chồng đánh vỡ nền sọ, gãy hai tay... đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Lực lượng công an và dân địa phương đã phát hiện chị này trốn ở khu vực nghĩa trang Võ Đắt, Đức Linh. Công an Tánh Linh đã cử hai nữ cảnh sát phối hợp với Hội phụ nữ đưa Mến về lại bệnh viện và theo dõi chặt.

Hiện Mến có dấu hiệu không bình thường, hoảng loạn. Cơ quan điều tra cũng đang lấy lời khai của nạn nhân Mến để làm rõ lý do bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Trước đó, ngày 27/8, Đại tá Nguyễn Văn Loan, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh, Bình Thuận đã ký quyết định trưng cầu giám định và đưa nạn nhân Lâm Thị Mến (31 tuổi) đến Trung tâm Giám định pháp y Bình Thuận để giám định tỉ lệ thương tật.

Theo lời chị Mến, khoảng 22h30 tối 16/8, chồng chị là Huỳnh Ngọc An (26 tuổi), ngụ xã Huy Khiêm (Tánh Linh) đi nhậu về thấy vợ đang nằm ngủ đã chửi rủa thậm tệ.

Sợ bị đánh đập như những lần trước, chị Mến bỏ ra nhà sau thì An dùng cây gỗ dài 80 cm đánh đập tàn nhẫn lên đầu, tay chân nhưng chị Mến vẫn cố gắng bỏ chạy. Đây không chỉ là lần đầu chị Mến bị chồng đánh.

Đến ngày 17/8, chị Mến hôn mê, hàng xóm đã gây áp lực yêu cầu gia đình chồng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ xác định chị Mến bị chấn thương vùng đầu, vỡ nền sọ, gãy xoang sàng hai bên và cả tay trái và phải bị gãy xương trụ, xương quay, xương mác; gãy nhiều xương ngón tay ở bàn tay trái…

Điều đáng nói, chị Mến đang có thai khoảng 26 tuần.

Theo chị Mến, mặc dù các vết thương rất nặng nhưng chồng chị là Huỳnh Ngọc An, người trực tiếp đánh đập vợ, đe dọa nếu không xuất viện sẽ giết chết tại bệnh viện. Quá lo sợ, chị Mến xin các bác sĩ cho về.

Mặc dù thương tích đầy mình nhưng khi về đến nhà, An buộc vợ phải vào bếp nấu cơm. Khi vợ khóc lóc, năn nỉ do hai tay và một chân còn băng bột có dấu hiệu nhiễm trùng, mắt không thấy rõ thì An tiếp tục dùng cây đánh vợ thêm lần nữa.

Theo lời nạn nhân, hơn một năm qua người chồng đã đánh đập chị rất nhiều lần, đến mức chết đi sống lại nhưng lần này là lần hành hạ, đánh đập tàn nhẫn nhất. Hiện, nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa An Phước (Phan Thiết) để siêu âm và theo dõi sát.

Được biết, chị Lâm Thị Mến quê ở Long Xuyên (An Giang). Đầu năm 2018, tình cờ gặp rồi theo An ra Tánh Linh sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.