Bạn cần biết

Thai phụ nguy kịch sau khi điều trị tại Phòng khám 168 Hà Nội

07/03/2017, 11:27

Một thai phụ (mang thai 20 tuần) nguy kịch sau khi điều trị tại phòng khám 168 Hà Nội.

pk168

Một thai phụ nguy kịch sau khi khám tại phòng khám tư 168 Hà Nội

Được đưa vào cấp cứu tại khoa Cấp cứu BV Bạch Mai trong tình trạng hôn mê với tiên lượng xấu từ ngày 5/3, thai phụ Trần Thị Thu Tr. (29 tuổi, mang thai 20 tuần, trú ở Hạ Long, Quảng Ninh) đang đối mặt với nguy cơ tử vong cao. Được biết, sau khi thăm khám và điều trị tại phòng khám tư, bệnh nhân đã phải chuyển cấp cứu đến Bạch Mai.

Theo chị Trần Thị Thanh H. (người nhà bệnh nhân), tối ngày 5/3 chị gọi cho em là chị T. nhưng một người lạ nghe điện thoại nói là em chị đang ngất và bị co giật, sau đó chị không liên lạc được với em mình nữa. Chỉ một giờ sau đó, chị nhận được tin báo em chị đang được cấp cứu tại BV Bạch Mai. Được biết, trước khi nhập viện Bạch Mai, bệnh nhân đang khám và điều trị tại Phòng khám 168 Hà Nội (Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội).

Trước sự việc này, chị H. đã gửi đơn trình báo tới công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, đề nghị công an vào cuộc xem xét vụ việc này.

Sáng ngày 7/3, tại Phòng khám 168 Hà Nội, đại diện phòng khám đã làm việc với gia đình bệnh nhân để trao đổi về tình hình khám chữa bệnh của chị T. tại đây. 

Trao đổi về vấn đề này, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc. Trong ngày 7/3, Sở sẽ tiến hành kiểm tra phòng khám này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.