Xã hội

Thai phụ tử vong, cứu thai nhi 8 tháng sau tai nạn kinh hoàng

31/05/2018, 11:54

Thai phụ 8 tháng tử vong, thai nhi may mắn sống sót, trong khi chồng và con gái 4 tuổi bị thương rất nặng.

1_149752

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến thai phụ 8 tháng tử vong, hai người khác nguy kịch.

Liên quan vụ xe tải lùi trúng xe máy khiến một thai phụ đang mang bầu 8 tháng tử vong, hai người khác nguy kịch, trưa ngày 31/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, thai phụ đã tử vong, còn cháu bé trong bụng mẹ được cứu sống và đang được các bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện.

Ngoài ra, vụ tai nạn thương tâm nói trên còn khiến chồng của thai phụ là anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991, ở Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) và con gái 4 tuổi nguy kịch, hiện đang cũng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cảnh sát cho biết, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, xe tải biển kiểm soát  29C- 499.02 gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) điều khiển, trong khi đang lùi xe đã đâm trúng vào xe máy biển kiểm soát 37P1-386.21 do anh Hoàng điều khiển, phía sau chở vợ đang mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 4 tuổi, đang lưu thông phía sau.

hiện trường vụ tai nạn làm bà bầu tử vong ở Bắc Từ

Chiếc xe tải gây tai nạn tại hiện trường.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến cả ba người ngồi trên xe máy lọt gầm xe tải, bị thương rất nặng. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Cảnh sát đã phải dùng xe cẩu cẩu chiếc xe tải gây tai nạn khỏi vị trí ban đầu mới có thể đưa được chiếc xe máy ra ngoài.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm khẩn trương điều tra, làm rõ.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.