Bóng đá

Thái Sơn Nam gây sốc ở giải futsal VĐQG 2019

26/04/2019, 05:00

Kardiachain Sài Gòn FC đã tạo nên cú sốc lớn tại lượt 5 VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2019 khi đánh bại ĐKVĐ Thái Sơn Nam 2-1.

img
Thái Sơn Nam thua sốc Kardiachain Sài Gòn FC

Buộc phải giành chiến thắng để duy trì sức cạnh tranh trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng, nhưng Thái Sơn Nam lại không thể hiện được sức mạnh của mình khi thi đấu khá chật vật trước Kardiachain Sài Gòn. Chính các học trò của HLV Nguyễn Bảo Trung khiến khán giả phải òa lên tán thưởng, sau khi có pha phối hợp tới 10 đường chuyền, kết thúc bằng cú dứt điểm cận thành của Hoàng Nam, đưa Kardiachain Sài Gòn dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, Quốc Nam ngay sau đó gỡ hòa 1-1 bằng cú sút chân trái.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam tiếp tục chiếm ưu thế chủ động, trong khi Kardiachain Sài Gòn vẫn chủ trương phòng ngự phản công. Khi hiệp 2 còn 2 phút, Thái Sơn Nam chuyển sang chơi power-play, Văn Nghĩa bất ngờ cướp được bóng và tăng tốc, buộc Đức Hòa phải phạm lỗi, nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chính trong khoảng thời gian này, Hoàng Nam chuyền bóng để Ngọc Tùng đệm cận thành, ấn định chiến thắng 2-1 cho Kardiachain Sài Gòn.

Trận thua này khiến Thái Sơn Nam đánh mất vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng vào tay Sanna Khánh Hòa. Đội bóng phố Biển đã vượt qua Thái Sơn Bắc với tỷ số 3-1 ở trận đấu diễn ra trước đó. Ở một diễn biến khác, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã nếm hương vị chiến thắng đầu tiên kể từ đầu giải khi vượt qua Quảng Nam với tỷ số 3-1.

Tại 2 trận đấu còn lại, Sahako đã không thể kéo dài thêm chuỗi trận thắng liên tiếp của mình khi bất ngờ bị Đà Nẵng lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-5. Trong khi đó, Cao Bằng đã chưa cho thấy sự ổn định khi để thua Tân Hiệp Hưng với tỷ số 1-5.

Kết quả lượt 5 VCK futsal HDBank VĐQG 2019

img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.