Bóng đá

Thái Sơn Nam thắng hủy diệt, Sahako kiên trì bám đuổi

17/09/2019, 21:35

Đẳng cấp vượt trội hơn, Thái Sơn Nam đã có chiến thắng đậm đà đến 7-1 trước Cao Bằng trong trận đấu thuộc vòng 17 giải futsal HDBank VĐQG 2019.

img
Thái Sơn Nam (xanh) đánh bại Cao Bằng 7-1

Sanatech.KH bại trận ở trận ra quân trước đó là cơ hội cho Thái Sơn Nam loại đi chính đối thủ này trong cuộc đua vô địch nếu như đánh bại Cao Bằng. Bởi khi ấy, cách biệt giữa nhà ĐKVĐ và đội bóng sẽ lên 4 điểm trong lúc mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Nhập cuộc, sức trẻ của Cao Bằng cũng ít nhiều gây chút ít khó khăn cho Thái Sơn Nam khi chơi hưng phấn. Nhưng trật tự đã được thiết lập ở phút thứ 10 khi Quốc Nam tung cú sút trực diệp chính xác, mở đầu chon cơn mưa gôn vào lưới đoàn quân của ông Trương Quốc Tuấn.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Thái Sơn Nam có thêm 4 bàn thắng nữa để kết thúc 20 phút đầu tiên với tỷ số 5-0. Bốn bàn thắng của nhà đương kim vô địch được ghi do công của Minh Trí, Ngọc Linh, Anh Tài và Đức Hòa.

Thế trận trên chân tiếp tục được Thái Sơn Nam thể hiện trong hiệp 2. Đoàn quân của ông Phạm Minh Giang tiếp tục có 2 bàn thắng để đào sâu cách biệt do công của Văn Tiến và Thất Phi. Phút 33, Ngọc Sơn ghi được bàn thắng danh dự cho Cao Bằng để qua đó, nhận trận thua với tỷ số đậm đà 1-7.

Ở trận đấu còn lại, Sahako đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Thái Sơn Bắc. 3 điểm trọn vẹn giúp cho đoàn quân của ông Nguyễn Anh Tuấn chính thức leo lên vị trí thứ nhì với 36 điểm và khiến Thái Sơn Nam chưa thể vô địch sớm. Khoảng cách giữa 2 đội hiện chỉ là 2 điểm.

Lịch thi đấu lượt 18:

Ngày 18/9

12h30: Sanatech.KH - Sài Gòn

16h00: Sanna.KH - Đà Nẵng

Ngày 19/9

9h00: Quảng Nam - Sahako

11h00: Thái Sơn Nam - Tân Hiệp Hưng

15h00: Thái Sơn Bắc - Cao Bằng

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.