Bóng đá

Thái Sơn Nam vào tứ kết giải châu Á với thành tích cực ấn tượng

12/08/2019, 06:00

Giành chiến thắng nghẹt thở trước Naft Al Wasat, Thái Sơn Nam đã kết thúc vòng bảng giải futsal CLB châu Á 2019 với chuỗi 3 trận thắng tuyệt đối

img
Thái Sơn Nam có màn trình diễn đầy ấn tượng trước đại diện Iraq

Chỉ cần hòa là đủ giành vé đi tiếp nhưng Thái Sơn Nam dường như không muốn tự làm khó mình trước một Naft Al Wasat đang ở thế đường cùng. Thậm chí, đoàn quân của ông Phạm Minh Giang còn bất ngờ nhập cuộc với màn tấn công tổng lực, không hề thăm dò ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trong thế trận buộc phải thắng, Naft Al Wasat tỏ ra lúng túng trước các pha hãm thành liên tục của Thái Sơn Nam dẫn đến sơ sẩy trong phòng thủ, tạo cơ hội cho đại diện của futsal Việt Nam khai thác. Bàn dẫn điểm ở phút thứ tư của Shimizu giúp tinh thần của Thái Sơn Nam lên rất cao.

Phút 11, Shimizu tiếp tục hoàn tất cú đúp cho riêng mình sau pha xử lý đẳng cấp, nâng tỷ số lên 2-0 cho Thái Sơn Nam. Không lâu sau, đoàn quân của ông Phạm Minh Giang tiếp tục đào sâu cách biệt cho Thái Sơn Nam với tỉ số 3-0.

Có 3 bàn thắng dẫn trước từ sớm, Thái Sơn Nam chơi chùng xuống và đó là cơ hội để Naft Wasat liên tục có 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 ở cuối hiệp 1.

img
Đại diện Việt Nam mừng chiến thắng

Sang hiệp 2, sau nhiều áp lực phải đối mặt, Thái Sơn Nam tạm thời giải tỏa được gánh nặng khi ở phút 26, Đức Tùng có pha thoát xuống và sút bóng sệt vào góc xa để nâng tỷ số lên 4-2 cho đội nhà. Tuy nhiên, Naft Al Wasat đã vùng lên mạnh mẽ ngay sau đó, Muhed và Samlim ghi 2 bàn thắng ở các phút 29 và 30 để bất ngờ quân bình tỷ số 4-4.

Tuy nhiên, những phút cuối, Đức Hoà và thủ môn Hồ Văn Ý liên tục có thêm 2 bàn thắng trừng phạt đại diện Iraq, ấn định chiến thắng 6-4 thuyết phục.

Như vậy, Thái Sơn Nam đã kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Kết quả này giúp cho thầy trò ông Phạm Minh Giang vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi vị nhất bảng B.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.