Âm nhạc

Thái Thùy Linh và con gái làm "hợp đồng mẫu tử" mùa Vu Lan

18/08/2019, 15:10
image

Mẹ con Thái Thùy Linh và Thái An mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, cảm xúc với "Hợp đồng mẫu tử".

img
Mẹ con ca sĩ Thái Thùy Linh - Thái An

Sau chuỗi dự án ba ca khúc "Đi để trở về", "Và tôi cũng yêu em", "Vì tôi còn sống" tái hiện những khúc hát yêu đời cùng hành trình đặc biệt của ba mẹ con trong mùa Hè đáng nhớ, ca sĩ Thái Thùy Linh tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Hợp đồng mẫu tử" đúng vào mùa Vu Lan báo hiếu.

Ca khúc do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác, phần lời do Thái Thùy Linh hỗ trợ bởi hơn ai hết, cô là người mẹ và có khả năng cảm được nhất những ca từ đặc biệt. Từ câu nói đầy trăn trở và nhiều ý nghĩa: "Không hợp đồng nào quan trọng bằng hợp đồng làm mẹ", Thái Thùy Linh chọn tên ca khúc ban đầu là “Hợp đồng làm mẹ”, mong hướng đến những tâm sự của mình và thấu hiểu, đồng cảm cùng các con trong hành trình khắc nghiệt của cuộc sống.

Thái Thùy Linh tâm sự, với cô, có hiếu không chỉ là phụng dưỡng, chăm sóc cha mẹ mà báo hiếu còn là khi những đứa con sống hạnh phúc. Cô mong muốn lồng ghép những điều này trong ca khúc mới của mình.

Nội dung ca khúc là những thỏa thuận điều khoản dễ thương, chân thành, gần gũi của mẹ con, để có thể chạm đến trái tim của những bậc sinh thành, đồng thời tiếp cận nhẹ nhàng đến những đứa con đang trưởng thành từng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.