Showbiz

"Thái tử phi" Yoon Eun Hye xin lỗi vì scandal đạo nhái

31/10/2018, 21:50

Scandal đạo nhái đã xảy ra 3 năm trước nhưng Yoon Eun Hye vẫn lên tiếng xin lỗi.

f65a9bdcbf6745e28183d967950936f9

Scandal đạo nhái đã xảy ra 3 năm trước nhưng Yoon Eun Hye vẫn lên tiếng xin lỗi

Ngày 31/10, Yoon Eun Hye xuất hiện trong buổi họp báo của bộ phim "Love Alert" cùng đạo diễn Jo Chang Wan và các diễn viên Chun Jung Myung, Han Go Eun, Joo Woo Jae...

Có mặt trong buổi họp báo, Yoon Eun Hye đã lên tiếng xin lỗi vì scandal đạo nhái thiết kế thời trang của 3 năm trước.

"Trước đây, tôi đã từng xin lỗi rồi nhưng tôi vẫn muốn xin lỗi một lần nữa vì đã khiến mọi người thất vọng. Bắt đầu một dự án mới sau một thời gian dài, tôi cảm thấy rất hồi hộp và vui mừng. Tôi lo lắng mình sẽ gây ảnh hưởng tới người khác nên trong quá trình quay phim, tôi luôn tỏ ra vui vẻ. Rất may, tôi nhận được nhiều sự giúp đỡ", Yoon Eun Hye tâm sự.

20150905182156_

Mẫu thiết kế của Yoon Eun Hye (bên trái) bị tố đạo mẫu thiết kế của NTK Yoon Choon Ho (bên phải)

Trước đó, vào năm 2015, Yoon Eun Hye đã giành chiến thắng khi tham gia cuộc thi Goddess" Fashion 2 ở Trung Quốc. Thế nhưng sau đó, cô đã bị một nhà thiết kế là Yoon Choon Ho tố cáo ăn cắp ý tưởng từ bộ sưu tập của anh, đặc biệt ở chi tiết diềm xếp nếp trên cánh tay. Phía nữ diễn viên đã chối bỏ lời tố cáo này và giải thích, ê-kÍp đã nghiên cứu rất lâu mới đưa ra thiết kế như vậy cho đúng chủ đề.

Yoon Eun Hye khẳng định cô không ăn cắp ý tưởng của Yoon Choon Ho và “không có lý do để làm vậy”. Phản ứng này đã khiến nàng "Thái tử phi" của bộ phim Hoàng Cung bị chỉ trích nặng nề. Kể từ scandal này, Yoon Eun Hye ít xuất hiện trước công chúng. Phải đến 2 năm sau vào năm 2017, đại diện của nữ diễn viên mới lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.