Âm nhạc

Thái VG có xứng đáng ngồi chung mâm với B Ray, BigDaddy ở Rap Việt 2023?

13/05/2023, 18:51
image

Thông tin Thái VG cùng với B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand sẽ ngồi ghế nóng của Rap Việt 2023 khiến nhiều người tò mò.

Ngày 13/5, ê-kíp sản xuất Rap Việt 2023 xác nhận Thái VG là huấn luyện viên (HLV) tiếp theo của mùa 3. Như vậy, nam rapper này sẽ ngồi ghế nóng cùng dàn HLV gồm B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand.

img

Thái VG ngồi ghế HLV Rap Việt cùng B Ray, BigDaddy, Adree Right Hand

Ngoài ra, trên poster của Thái VG xuất hiện con số 5. Nhiều người cho rằng chương trình năm nay có thể có tới 5 HLV. Tuy nhiên, ê-kíp chương trình chưa trả lời vấn đề này.

Trong khi đó, dàn giám khảo của Rap Việt sẽ quy tụ những cái tên hàng đầu làng rap là: Suboi, Karik, JustaTee.

Thông tin Thái VG là HLV thứ 4 của Rap Việt khiến nhiều người tò mò. Bởi, so với những HLV, giám khảo đã công bố, cái tên Thái VG ít được khán giả đại chúng biết tới hơn. Anh khá kín tiếng và ít hoạt động trên mạng xã hội, truyền thông do chủ yếu sống tại Mỹ.

Trước khi đến với Rap Việt, không có một bài báo nào nhắc đến cái tên Thái VG. Tuy nhiên, trong giới underground, tên tuổi Thái VG không hề kém cạnh B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand. Anh thậm chí được mệnh danh “huyền thoại” rapper châu Á tại Mỹ.

img

Rapper Thái VG

Thái VG (tên thật là Ngô Thái Minh) sinh năm 1983, tại Mỹ. Năm 16 tuổi, anh đã gây chú ý với "Vietnamese Gangs" - bài rap gang đầu tiên của Việt Nam. Sau đó, anh tiếp tục cho ra đời bài hit "Around my town", album "Portland love" và "Together we rize".

Cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh còn là khi anh ký hợp đồng với 454 Life Entertainment, ra mắt album The statement. Anh cũng từng có khoảng thời gian hợp tác với Suboi hay Wowy.

Giải thích lý do tham gia Rap Việt, Thái VG cho biết anh mang trong mình tự hào dân tộc và khát vọng đem rap Việt đến với bản đồ thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.