An ninh hình sự

Thảm án Bình Phước: Mẹ ném hai con xuống giếng khai gì?

17/07/2015, 22:18
image

Tại cơ quan điều tra bước đầu Điểu Thị Chanh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

31.2

Hiện trường vụ án mẹ ném 2 con xuống giếng tạ Bình Phước

15 giờ chiều 15/7, chị Điểu Thị Chanh (sinh năm 1989, trú tại thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, là người dân tộc S’tiêng) đã đến cơ quan Công an đầu thú vì đã ném 2 con trai Điểu Mrang (5 tuổi) và Điểu Bách (2 tuổi) xuống giếng.

Anh Điểu Son là chồng Điểu Thị Chanh đi làm về không thấy các con đâu, sau khi gặng hỏi chị Chanh nhiều lần, 2 bé đã được tìm thấy dưới giếng sâu khoảng 18m. Khi người dân đưa 2 cháu lên thì cả hai đã tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra cho rằng cả hai bé Điểu Mrang và Điểu Bách đều tử vong trước khi bị thả xuống giếng. Trên cơ thể cháu Điểu Mrang vẫn còn một vết hằn ở cổ và một vết dao đâm. Riêng cổ cháu Điểu Bách vẫn đang bị quấn chặt bởi một chiếc tay áo quanh cổ.

Tại cơ quan điều tra, chị Chanh đã khai nhận hành vi giết con bằng cách thắt cổ và đâm bằng dao rồi thả xuống giếng.

Điều tra về nguyên nhân khiến chị xuống tay giết chết chính con ruột của mình, người mẹ khai nhận vào sáng ngày 15/7 trời mưa, Điểu Mrang và Điểu Bách ra nghịch nước mưa. Chị Chanh nhắc nhở nhiều lần nhưng cả 2 con không nghe lời.

Nhắc con không được, chị Chanh bực tức. Trong cơn nóng giận chị đã ra tay giết con dã man rồi thả xuống giếng.

 Nguồn video: ANTV

Theo người nhà nạn nhân, Điểu Thị Chanh trước kia có dấu hiệu tâm thần. Có thời điểm chị Chanh bỏ nhà ra đi 5 đến 6 ngày không về, khiến người thân lo lắng đi tìm. Lần chị bỏ đi lâu nhất là gần 1 tháng nhưng chỉ lẩn trốn xung quanh thôn.

Hiện, Cơ quan điều tra đã tạm giữ nghi can Điểu Thị Chanh để đưa đi trưng cầu giám định tâm thần và xử lý về hành vi giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.